Ông Lê Viết Hải - Chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình: “Chúng tôi đặt trọn niềm tin vào chiến thắng của U23 Việt Nam”

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - “Thưởng 1 tỷ đồng nếu U23 Việt Nam lọt vào chung kết - Gianh chức vô địch: 2 tỷ đồng.” Đó là tuyên bố của ông Lê Viết Hải - người đứng đầu tập đoàn Xây dựng Hòa Bình quận 3, TP HCM) trước thềm trận bán kết diễn ra vào 15h chiều nay giữa 2 đội U23 Việt Nam và U23 Qatar.

Ông Lê Viết Hải - Chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình.
Ông Hải cho biết, trong suốt giải đấu vừa qua, đặc biệt là trận đấu chiều nay, trên 45.000 CBNV lao động Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình - HBC đã và đang đặt trọn niềm tin và hy vọng vào hai trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ tranh Cúp AFC-2018 của đội tuyển U23 Việt Nam. Chiến thắng trong trận tứ kết với U23 Iraq đã mang lại bao cảm xúc cho những trái tim yêu bóng đá nói riêng và người dân đất Việt nói chung. Qua trận đấu, các tuyển thủ của chúng ta đã thể hiện bản lĩnh phi thường trước một đối thủ được cho là ứng viên vô địch của giải. Dù chênh lệch về thể hình, đẳng cấp nhưng bằng sự quả cảm, các cầu thủ U23 Việt Nam đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, vì lòng tự hào tự tôn dân tộc.
Trong trận bán kết chiều nay của đội nhà,toàn thể CB-CNV Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình xin gửi đến Ban Huấn luyện và toàn thể Đội bóng đá U23 Việt Nam lời cảm ơn sâu sắc. Các bạn đã làm thỏa lòng khát khao chiến thắng của cả dân tộc; đã trở thành biểu tượng của một dân tộc luôn khát khao vươn lên sánh vai cùng bè bạn năm châu. Tin chiến thắng của các bạn là niềm vinh dự và tự hào vô biên, nó sẽ góp phần không nhỏ trong việc củng cố niềm tin chiến thắng và nâng cao vị thế của VN trên tất cả các mặt trận.
Để củng cố niềm tin chiến thắng và tạo khí thế trước giờ ra trận của các chiến binh U23 Việt Nam, Tập đoàn Hòa Bình xin gửi đến các bạn cùng toàn thể cổ động viên bài hát “Ta ra trận” https://www.youtube.com/watch?v=xSS1SS3u3gYdo Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn Lê Viết Hải sáng tác ngay khi đội bóng của Tập đoàn HBC giành được chức vô địch năm 2014 trong khuôn khổ giải bóng đá FUTSAL STANDARD CHARTERED CHAMPION tại sân vận động Anfield, TP Liverpool, Anh Quốc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần