Ông Nguyễn Văn Luyến được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Tổng Công ty UDIC

Thương Huế
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 27/2, tại Hội nghị cán bộ chủ chốt của Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị (UDIC), Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Hùng đã trao Quyết định bổ nhiệm Tổng giám đốc Tổng Công ty UDIC cho ông Nguyễn Văn Luyến, sinh ngày 12/10/1981- Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty.

 Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Thế Hùng trao Quyết định bổ nhiệm Tổng giám đốc UDIC cho ông Nguyễn Văn Luyến
Theo Quyết định 836/QĐ-UBND, ngày 24/2/2020, do Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Đức Chungbổ nhiệm ông Nguyễn Văn Luyến, sinh ngày 12/10/1981, Phó Bí thư Đảng ủy Tổng công ty, Thành viên Hội đồng thành viên, Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng UDIC giữ chức vụ Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng UDIC. Thời hạn bổ nhiệm là 05 năm. Quyết định có hiệu lực từ ngày 1/3/2020.
Tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Thế Hùng cũng đã trao Quyết định nghỉ hưu, từ 1/3/2020, cho ông Nguyễn Minh Quang – Tổng giám đốc Tổng công ty UDIC và ông Từ Hà – nguyên Chủ tịch hội đồng thành viên Tổng Công ty UDIC.
Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Thế Hùng đánh giá, Tổng Công ty UDIC là 1 trong 5 tổng công ty lớn của TP Hà Nội, có sự phát triển không ngừng trong thời gian qua, luôn đồng hành, gắn bó, đóng góp vào sự phát triển của Thủ đô, nhất là trong lĩnh vực hạ tầng đô thị và nhà ở.
 Ban giám đốc Tổng công ty UDIC chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Thành phố  
Phó Chủ tịch UBND Thành phố đồng thời ghi nhận, đánh giá cao vai trò cũng như những đóng góp của cá nhân ông Nguyễn Minh Quang và ông Từ Hà trong sự  phát triển chung của Thành phố thông qua việc  quản lý, điều hành,… đưa Tổng UDIC ngày một lớn mạnh, khẳng định được thương hiệu của UDIC – DN chủ lực của TP về hạ tầng, xây dựng – trên thị trường.
Phó Chủ tịch UBND Thành phố bày tỏ mong muốn,  tân Tổng giám đốc Tổng Công ty UDIC Nguyễn Văn Luyến, với  kinh nghiệp và trí tuệ của mình sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy những thành quả đã đạt được của các thế hệ lãnh đạo đi trước, tiếp tục phát huy vị trí, vai trò, thương hiệu UDIC để góp phần vào phát triển đô thị, phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô, đất nước.
Xúc động và tự hào trước sự tin tưởng của Lãnh đạo Thành phố và Ban giám đốc Tổng Công ty, ông Nguyễn Văn Luyến xin hứa nguyện kế thừa những truyền thống tốt đẹp mà Tổng Công ty  đã có và học hỏi kinh nghiệm quý báu của các thế hệ đi trước, xây dựng đội ngũ cán bộ Tổng Công ty thành một khối đoàn kết, thống nhất trong quản lý điều hành từ trên xuống, đáp ứng yêu cầu phát triển trong giai đoạn mới.