Ông Trần Văn Long lần thứ hai nhận Giải thưởng Sao Đỏ

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lễ trao Giải Thưởng Sao Đỏ 2017 được tổ chức cùng dịp với Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017 - 2020 với sự tham gia của các doanh nhân trẻ đại diện cho 63 tỉnh, thành…

Tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Du Lịch Việt – Viet Media Travel Trần Văn Long đã vinh dự được trao tặng giải thưởng Doanh nhân trẻ tiêu biểu năm 2017.
 Tông Giám đốc Trần Văn Long lần thứ hai nhận giải thưởng cao quý.
Đây cũng là lần thứ hai liên tiếp ông Trần Văn Long đón nhận giải thưởng cao quý này. Giải thưởng tiếp tục đánh dấu sự thành công của ông trong quá trình hoạt động, cống hiến và đóng góp cho sự phát triển của ngành du lịch nói riêng và sự phát triển nền kinh tế nước nhà nói chung.
Cùng với các doanh nhân đạt giải thưởng, ông Long đã dẫn dắt doanh nghiệp tạo ra giá trị doanh thu lớn, đóng góp vào ngân sách nhà nước cũng như góp phần giải quyết việc làm cho người lao động. Đặc biệt với bản lĩnh của doanh nhân trẻ tài năng, ông Long đã đưa công ty Du Lịch Việt phát triển theo hướng đi khác biệt để vượt qua những khó khăn, cạnh tranh khốc liệt trong giai đoạn hậu khủng hoảng 2008, giúp công ty gặt hái nhiều thành công và trở thành một trong mười công ty du lịch hàng đầu tại Việt Nam, được khách hàng tin yêu chỉ trong vỏn vẹn mười năm thành lập.
“Song song với hoạt động kinh doanh, tôi luôn chú trọng thực hiện chủ trương hoạt động vì lợi ích cộng đồng và tham gia cống hiến hết mình vào các hoạt động tại các tổ chức, Hiệp hội của ngành du lịch Việt Nam. Mục đích góp phần mang đến lợi ích chung cho toàn ngành và các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch”, ông Trần Văn Long chia sẻ.
Những thành quả đạt được là động lực to lớn để ông Trần Văn Long và các doanh nhân đạt giải cùng thế hệ doanh nhân trẻ tiếp tục đưa doanh nghiệp đối đầu thách thức và bứt phá trong xu thế hội nhập, tạo ra giá trị phát triển bền vững trên nhiều lĩnh vực kinh tế, xã hội, góp phần xây dựng đất nước ngày càng phát triển thịnh vượng.
Được biết, Giải thưởng Sao Đỏ là giải thưởng cao quý do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức, bình chọn và tôn vinh những doanh nhân trẻ xuất sắc, có nhiều đóng góp trong sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội đất nước, là những tấm gương tiêu biểu cho doanh nhân trẻ và thanh niên noi theo. Qua 10 lần tổ chức, giải thưởng góp phần tích cực trong xây dựng hình ảnh doanh nhân trẻ tiêu biểu Việt Nam trong thời kỳ mới. Giải thưởng Sao Đỏ đã trở thành biểu tượng thành đạt, niềm tự hào của doanh nhân trẻ Việt Nam.