“Ông trùm” Phan Quân xuất hiện trong liveshow Chế Linh

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào tối 2/11, NSND Hoàng Dũng “ông trùm” Phan Quân trong bộ phim “Người phán xử” sẽ xuất hiện trong liveshow của cặp song ca Chế Linh – Thanh Tuyền tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Tiết lộ về việc nhận lời tham gia chương trình lần này, NSND Hoàng Dũng cho biết, Chế Linh và Thanh Tuyền là hai tên tuổi lớn, hai nghệ sĩ gạo cội trong dòng nhạc vàng mà ông vẫn nghe và yêu mến từ khi còn rất trẻ. Vì thế, khi đơn vị tổ chức ngỏ lời mời, ông sẵn sàng nhận lời tham gia mà không chút đắn đo. “Lần này tôi không chỉ ngồi dưới ghế khán giả và nghe cặp song ca vàng này hát mà còn có thể nghe họ hát live từ trong cánh gà và tay bắt mặt mừng. Với tôi, đấy là niềm vui, niềm hãnh diện” – “ông trùm” Phan Quân bày tỏ.
''Ông trùm'' Phan Quân bất ngờ xuất hiện trên sân khấu ca nhạc của Chế Linh
Đặc biệt, NSND Hoàng Dũng tiết lộ, đạo diễn Danh Dũng – một trong hai đạo diễn làm nên thành công của phim “Người phán xử” cũng là “fan” hâm mộ của cặp danh ca này.

Liveshow “Chế Linh – Thanh Tuyền – Con đường xưa em đi” với các cặp song ca vàng hải ngoại sẽ chính thức biểu diễn tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) vào tối 2/11. Đây là lần đầu tiên cặp song ca nổi tiếng bậc nhất ở dòng nhạc vàng cùng trở về nước và hội ngộ nhau trên sân khấu Thủ đô.

Để chuẩn bị cho đêm liveshow chung tới đây, danh ca Chế Linh và danh ca Thanh Tuyền đã có mặt tại Hà Nội. Danh ca Chế Linh chia sẻ, đây là lần thứ 6 ông có dịp trở về để phục vụ khán giả Thủ đô song là lần đầu tiên có sự song hành của người bạn nhạc ăn ý với mình là danh ca Thanh Tuyền. Và điều mà ông cũng như danh ca Thanh Tuyền mong mỏi là mang đến cho khán giả những món quà âm nhạc thực sự bất ngờ và thú vị.
 Đây là lần đầu tiên 2 danh ca Chế Linh – Thanh Tuyền hội ngộ chung tại Hà Nội trong 1 liveshow
Danh ca Chế Linh cho biết, trong chương trình diễn ra vào tối 2/11 tới đây, ông cũng các nghệ sĩ đã chuẩn bị sẵn tinh thần thăng hoa trên sân khấu cũng như gặp gỡ và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng khán giả. “Tôi mang ơn khán giả quê nhà vì đã dành cho mình quá nhiều tình cảm mà đến giờ, thực lòng tôi không biết lúc nào mới trả hết món nợ ân tình này. Đôi khi, tôi còn muốn mắc nợ quý vị để có dịp trở về để...trả nợ” – danh ca Chế Linh xúc động chia sẻ.

Về phần mình, danh ca Thanh Tuyền thổ lộ, bà cảm thấy may mắn vì được trời “phú” cho giọng hát và được sống trong tình yêu thương của khán giả. Nữ danh ca tâm sự, ấp ủ thực hiện liveshow chung của bà và danh ca Chế Linh thì từ cả chục năm nay rồi nhưng đây là lần đầu tiên và có lẽ là lần duy nhất Chế Linh – Thanh Tuyền thực hiện liveshow chung tại Hà Nội. Vì thế, khán giả chắc chắn sẽ được thấy Thanh Tuyền và Chế Linh “cháy” hết mình trên sân khấu để sau khi ra về, sẽ còn nhớ mãi cuộc hội ngộ này như một kỷ niệm đẹp.
Chế Linh cho biết: ''Chế Linh – Thanh Tuyền và các giọng ca trẻ sẽ mang đến những bản nhạc bolero nằm lòng với nhiều khán giả''.
Với chủ đề “Con đường xưa em đi”, đêm liveshow sẽ là các tiết mục nhạc vàng bất hủ đã nằm lòng nhiều thế hệ người yêu nhạc, trong đó có nhiều bài hát được danh ca Chế Linh sáng tác với bút danh Tú Nhi và Lưu Trần Lê như: Bạc trắng lửa hồng, Đoạn buồn cho tôi, Xin vẫy tay chào, Sao đổi ngôi, Em bên đời ngẩn ngơ, Cứ tưởng còn trong tay, Tình yêu cách biệt, Người về trong chiêm bao, Mai lỡ mình xa nhau, Lời cho người tình phụ, Mai lỡ mình xa nhau, Đoạn cuối tình yêu, Thương hận…Bên cạnh đó, đêm liveshow cũng sẽ làm sống lại nhiều bản tình ca vàng của các nhạc sĩ tên tuổi như: Hoài Linh, Lam Phương, Anh Bằng, Tô Thanh Tùng, Giáp Văn Thạch, Duy Yên, Song Ngọc...

Đêm liveshow chung còn hội tụ nhiều cặp song ca vàng hải ngoại vốn được xem tri kỷ của nhau trên sân khấu như: Phi Nhung - Mạnh Quỳnh, Dương Hồng Loan - Lưu Chí Vỹ... cùng sự xuất hiện của Lưu Ánh Loan, Tống Mỹ Linh, Bridget, nhóm người mẫu, nhóm múa và dàn nhạc hải ngoại. Đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình là MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần