Oyster Plus - FLC Quảng Bình: Shophouse đa mặt tiền hiếm có

Thiên Bình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vị trí đắc địa, thiết kế đa năng, thanh khoản cao, sinh lời bền vững... là những ưu thế vượt trội khiến shophouse được nhà đầu tư đổ xô săn lùng, đặc biệt là phân khúc shophouse thuộc các quần thể nghỉ dưỡng ven biển.

Shophouse (nhà phố thương mại) là mô hình thành công rực rỡ tại Singapore, Malaysia với hàng trăm tỷ USD thu về cho nhà đầu tư mỗi năm. Tại Việt Nam, shophouse đang là một trong những xu thế đầu tư BĐS thương mại "không thể lỗi thời", theo nhận định của bà Đỗ Thu Hằng, Giám đốc bộ phận nghiên cứu Savills Việt Nam.

Shophouse nằm trong quần thể du lịch tích hợp được nhu cầu nghỉ dưỡng và kinh doanh
Tuy nhiên, cũng theo bà Hằng, shophouse muốn phát triển được thì cần có vị trí đẹp, phải tích hợp được cả nhu cầu kinh doanh và nghỉ dưỡng.

Đó chính là lý do nếu như trước đây, shophouse thường chỉ xuất hiện tại các đô thị lớn thì thời điểm này, xu hướng đầu tư đang chuyển dịch mạnh sang dòng shophouse thuộc các quần thể nghỉ dưỡng ven biển có khả năng sinh lời bền vững nhờ thừa hưởng vị trí, hạ tầng, tiện ích, lưu lượng khách đông đảo từ chính quần thể đó.

Oyster Plus: Ngôi sao sáng của mô hình shophouse

Tọa lạc trong tiểu khu FLC Lux City - The Ocean Village, một hạng mục trọng điểm của “siêu” quần thể FLC Quảng Bình, Oyster Plus là phân khu sáng giá, tiêu biểu cho mô hình shophouse đa năng “2 trong 1” kết hợp lưu trú và kinh doanh.

350 căn Shophouse của Oyster Plus là tổng hòa giữa kiến trúc Địa Trung Hải ấn tượng và không gian mua sắm, giải trí sầm uất. Ở tầm cao vừa phải, từ 3 - 3,5 tầng thoáng rộng cùng diện tích linh hoạt từ 90 - 150m2, Oyster Plus phù hợp nhiều gói tài chính và loại hình kinh doanh như nhà hàng, homestay, shop thời trang…

Điểm đáng nể của Oyster Plus là tất cả sản phẩm đều sở hữu 2 - 3 mặt tiền. Một mặt hướng sân golf, một mặt hướng tới một trong 4 trục đường chính là Color Street, Sket Street, Fest Street và Yummy Street, đặc biệt những căn đầu hồi chiếm ưu thế hiếm hoi và được nhiều nhà đầu tư săn lùng vì có tới 3 mặt tiền.

Ưu điểm vượt trội của Oyster Plus là sở hữu 2-3 mặt tiền
Nằm dọc trên tuyến đường trục chính rộng 25m, dài 4km nối từ quốc lộ 1A chạy thẳng ra biển Hải Ninh, Oyster Plus được ví như cửa ngõ của FLC Quảng Bình, nơi đầu tiên được du khách tiếp cận khi đến tham quan và nghỉ dưỡng. Từ Oyster Plus, chỉ vài bước chân là du khách có thể đi tới hàng loạt tiện ích như sân golf liên hoàn, công viên Sand Park, khu vui chơi trẻ em… Sản phẩm này còn có lợi thế đặc biệt là nằm cạnh khu tái định cư - nơi cư dân và du khách qua lại đông đảo, đồng thời thường xuyên phát sinh nhu cầu giao dịch, mua sắm, trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe vượt trội.

Ngoài việc thừa hưởng hàng loạt tiện ích nội khu tại FLC Quảng Bình, cư dân Oyster Plus cũng sẽ được ưu đãi sử dụng các tiện ích cao cấp như khu thể thao quý tộc Polo bóng ngựa; công viên Sand Park; công viên Ocean Park; khu phố thương mại; cầu cảng - bến đỗ của những chiếc du thuyền sang trọng hàng đầu thế giới… và một số hạng mục quy định riêng cho từng tiện ích.

FLC Quảng Bình: Mở ra tiềm năng khai thác mới

Trong xu hướng dịch chuyển dòng vốn đầu tư tại thị trường BĐS miền Trung, sản phẩm có nhiều lợi thế như Oyster Plus được đánh giá là "ngôi sao sáng" hội tụ đủ các tiêu chí vàng của phân khúc shophouse nằm trong hệ sinh thái nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Không chỉ kế thừa toàn bộ hạ tầng, nguồn khách đến từ dự án tỷ đô FLC Quảng Bình, Oyster Plus còn hưởng lợi từ đà tăng trưởng du lịch mạnh mẽ của một trong những thị trường du lịch "nóng" nhất miền Trung.

Dự án tỷ đô FLC Quảng Bình với đa dạng sản phẩm BĐS độc đáo và sang trọng
Theo thông tin từ Sở Du lịch Quảng Bình, 6 tháng đầu năm, tăng trưởng về du khách và doanh thu du lịch của tỉnh đều đạt từ 15% trở lên, trong đó đáng chú ý nhất là tăng trưởng về du khách quốc tế đã vượt 20%.

Tuy nhiên, Quảng Bình vẫn đang thiếu vắng trầm trọng các cơ sở lưu trú hạng sang dành cho phân khúc khách cao cấp. Cụ thể, tính đến tháng 6/2018, số phòng khách sạn 4-5 sao của Quảng Bình chỉ đạt 1.067 phòng, bằng 11% của Nha Trang, 14% của Đà Nẵng. Hệ thống trung tâm giải trí, thương mại đồng bộ để kích thích du khách mua sắm, chi tiêu hầu như vẫn chưa được triển khai.

Trong bối cảnh này, sự xuất hiện của quần thể nghỉ dưỡng gần 2.000 ha FLC Quảng Bình và những phân khu thương mại sôi động đáp ứng đúng nhu cầu của du khách như Oyster Plus sẽ trở thành "thỏi nam châm" thu hút dòng vốn đầu tư. Cơ hội sinh lời hoàn hảo trong dài hạn sẽ càng được củng cố với những chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn đang được chủ đầu tư công bố tại dự án như:

Hỗ trợ lãi suất 0% và lên tới 60% giá trị hợp đồng trong 12 tháng, ân hạn nợ gốc 12 tháng. Ưu đãi và sử dụng các tiện ích của quần thể FLC Quảng Bình: sân golf, bể bơi, vườn thú Safari, công viên… và các tiện ích khác.

Đại lý phân phối: CenLand, Central Real, Lộc Sơn Hà, Iland, Đại Phú Thành, Mizarland, Redland, Rubyland, Mland, Starland Link, Quảng Bình Group

Website: http://flcquangbinh.vn/ Hotline: 0908.062.456.