Ozil tha thiết khoác áo MU, cho dù phải ngồi dự bị

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Manchester Everning News đưa tin làm... tan chảy fan MU: Mesut Ozil sẵn sàng bỏ qua niềm kiêu hãnh cá nhân, bắt đầu từ băng ghế dự bị cũng được miễn là được chuyển sang khoác áo Quỷ đỏ.rn

 Nguồn ảnh Internet
Hợp đồng giữa Ozil với Arsenal sẽ hết vào cuối mùa giải. Và theo nguồn trên, lúc này đây điều tiền vệ Đức quan tâm hơn cả là chiến thắng danh hiệu, muốn được nâng chiếc cúp Premier League, mà không màng liệu có được mặc chiếc áo số 10 hoặc vấn đề lương bổng. Anh cũng sẵn sàng ngồi ghế dự bị lúc mới đến cũng được. Man Utd có thể thoải mái đàm phán với tuyển thủ Đức. Số tiền 35 triệu bảng cũng được BLĐ Quỷ đỏ gửi đến Arsenal và hoàn toàn có thể thuyết phục được HLV Arsene Wenger trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.
Tất cả để cho thấy, Olzil tha thiết muốn về với đội của Mourinho và chơi bóng ở Nhà hát của giấc mơ. Nhiều khả năng, MU sẽ không đưa Ozil về ngay trong tháng 1 này mà chờ đến khi kết thúc mùa giải, tự do ký kết.
Có thông tin, Mourinho được lãnh đạo cấp cho khoản kinh phí 150 triệu bảng để chi tiêu hè 2018. Theo The Mirror, Man Utd đang làm tất cả để có thể sở hữu Mesut Ozil ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông này. Man Utd và Mourinho tin tưởng 35 triệu bảng là một món hời mà BLĐ Arsenal không thể bỏ qua. Ngay cả khi Arsene Wenger phản đối thương vụ này, ông cũng khó lòng thuyết phục Pháo thủ từ chối số tiền trên trong khi họ mua ngôi sao thay thế.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần