Pacific Airlines chính thức ra mắt máy bay sơn thương hiệu mới

Quý Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hãng hàng không Pacific Airlines đã chính thức ra mắt máy bay đầu tiên sơn thương hiệu mới.

Máy bay sơn thương hiệu mới của Pacific Airlines.
Chiếc máy bay sơn thương hiệu mới này là loại máy bay hiện đại Airbus A320s, vừa thực hiện chuyến bay đầu tiên giữa TP Hồ Chí Minh - Hà Nội vào lúc 10 giờ 20 phút ngày 10/9.
Pacific Airlines cho biết, đây là chiếc đầu tiên trong đội bay Airbus A320s của hãng sơn hoàn thiện theo nhận diện thương hiệu mới, được lấy cảm hứng từ màu sắc của Vietnam Airlines để tạo kết nối chuỗi trong hệ sinh thái hàng không của Vietnam Airlines Group.
Máy bay Pacific Airlines được thiết kế với màu xanh Navy điểm thêm màu cam trên nền trắng, tạo cảm giác an toàn, bền vững và tinh thần trẻ trung tràn đầy năng lượng.
Việc thay đổi tên và thương hiệu của Pacific Airlines được thực hiện sau khi các cổ đông của hãng là Vietnam Airlines và Tập đoàn Qantas, thống nhất thỏa thuận ngừng hợp đồng nhượng quyền thương hiệu và sử dụng hệ thống chung với Jetstar Group, nhằm cải thiện hoạt động sản xuất kinh doanh và khả năng lợi nhuận của Pacific Airlines, đồng thời thúc đẩy quy mô và sức mạnh thương hiệu của Vietnam Airlines Group tại thị trường nội địa và trong khu vực.
Đại diện Pacific Airlines cho biết, trong thời gian tới, hãng sẽ tiếp tục hoạt động theo mô hình hãng hàng không chi phí thấp để phối hợp với Vietnam Airlines thực hiện chiến lược phát triển thương hiệu kép (dual-brand).
Định hướng này giúp 2 hãng tận dụng nguồn lực của mỗi bên để mở rộng quy mô về mạng bay và dải sản phẩm, tăng cường hiệu quả khai thác và năng lực cạnh tranh trong cả phân khúc hàng không truyền thống lẫn chi phí thấp, đáp ứng nhu cầu da dạng của hành khách, từ đó góp phần củng cố vị trí dẫn đầu của Vietnam Airlines Group tại thị trường hàng không Việt Nam.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần