Paris Masters ngày 1: Tsonga ngược dòng kịch tính

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong trận đấu đầu tiên tại Paris Master, Jo-Wilfried Tsonga bị dẫn trước 1 set nhưng đã ngược dòng giành chiến thắng.

Rublev đang ở cửa trên với phong độ về cuối mùa 2019 lên khá cao, với điểm nhấn là chức vô địch tại Moscow mới đây, trong khi Tsonga vẫn bị ngợp ở những sân khấu lớn. Dù chưa thể tìm lại được phong độ giúp anh từng lọt vào chung kết tại Melbourne Park 11 năm trước, trong một ngày đẹp trời Tsonga vẫn có thể tạo nên những sự khác biệt nhờ vào kinh nghiệm sẵn có.

Thế nhưng trước một Rublev có những cú thuận cực kỳ uy lực và ưa thích dồn ép đối thủ về góc sân, Tsonga nhiều khả năng sẽ gặp khó, dù anh cũng có những cú thuận trái phá. Tuy nhiên, lối chơi tồn tại nhiều điểm yếu mà cụ thể là những cú trái sẽ khiến Tsonga thất thế trước một Rublev khá toàn diện. 

Jo-Wilfried Tsonga bị dẫn trước 1 set nhưng đã ngược dòng giành chiến thắng trước Andrey Rublev (Nga) với các tỷ số 4-6 7-5 6-4. Tay vợt 34 tuổi, người đang là tay vợt chủ nhà gần nhất vô địch Paris Masters vào năm 2008, đã cứu tới 4 break point trong set quyết định.

 Bên cạnh Tsonga, Jeremy Chardy đã đánh bại Sam Querrey 5-7 6-3 7-5 để hẹn gặp tay vợt số 4 thế giới Daniil Medvedev ở vòng sau. Benoit Paire vượt qua Damir Dzumhur người Bosnia với các tỷ số 7-5 6-4 và sẽ gặp đồng hương Gael Monfils ở vòng kế tiếp.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần