Parkcity HANOI tăng tổng vốn đầu tư dự án lên hơn 3.000 tỷ

KB
Chia sẻ Zalo

Kinhtediothi - Vào sáng chủ nhật, 25/6/2017, ParkCity Hanoi cùng hơn 600 nhà đầu tư, doanh nghiệp trong nước và quốc tế, đã tới và tham gia hội nghị “Hà Nội 2017 – hợp tác đầu tư và phát triển”. Tại hội nghị Hà Nội đã giới thiệu các mục tiêu trọng tâm của thành phố và danh mục dự án đầu tư giai đoạn 2017 – 2020.

Tại Hội nghị, Hà Nội đã giới thiệu các mục tiêu trọng tâm của thành phố và danh mục dự án đầu tư giai đoạn 2017 – 2020. Cụ thể, UBND TP Hà Nội đã thông tin kết quả phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô năm 2016 và quý II/2017; ký kết biên bản ghi nhớ, hợp tác với các tổ chức, hiệp hội, nhà đầu tư và doanh nghiệp về đầu tư, phát triển thương mại, du lịch; khen thưởng, vinh danh các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài có thành tích, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.
 Khu tiện ích 5* ParkCity Club Hanoi – 2 Giải nhất về Thiết kế kiến trúc & Kiến trúc cảnh quan
Cũng trong sự kiện này, Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Quốc tế Việt Nam (VIDC), thành viên của Tập đoàn Perdana ParkCity (Kuala Lumpur), chủ đầu tư Khu đô thị ParkCity Hanoi đã được UBND TP Hà Nội trao giấy chứng nhận đầu tư sửa đổi, tăng tổng vốn đầu tư lên hơn 3000 tỷ. Để được cấp giấy chứng nhận đầu tư sửa đổi, nhà đầu tư phải trải qua một quy trình thẩm tra chặt chẽ của các cơ quan ban ngành, thể hiện sự nghiêm túc và cam kết đầu tư lâu dài của Tập đoàn ParkCity tại Việt Nam.

ParkCity Hanoi là dự án 100% vốn đầu tư nước ngoài rộng 77,4 hecta nằm trên hai trục đường lớn Tố Hữu và Lê Trọng Tấn (Hà Đông). ParkCity Hanoi nổi tiếng với những ngôi nhà trong công viên “parkhomes” lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội. Các tiểu khu ở có hệ thống an ninh nghiêm ngặt với phòng khách và phòng ngủ mở ra công viên.
Mới đây ParkCity Hanoi gây một tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản khi trở thành khu đô thị đạt nhiều giải thưởng nhất của Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2017 (Vietnam Property Awards 2017). Nổi bật, Tiểu khu Evelyne Gardens của ParkCity Hanoi đạt giải Dự án nhà ở đẹp nhất của Hà Nội và Việt Nam. Evelyne Gardens sẽ đại diện các dự án của Việt Nam tham gia cuộc tranh tài ở khu vực châu Á cuối năm nay tại Singapore. Khu tiện ích ParkCity Club Hanoi, khu tiện ích đẳng cấp 5* lớn nhất Hà Nội với vốn đầu tư lên đến 20 triệu đô cũng giành 2 giải nhất ở hạng mục Dự án thương mại có thiết kế kiến trúc và thiết kế kiến trúc cảnh quan đẹp nhất.
 Tiểu khu The Mansions – những ngôi nhà parkhomes đẳng cấp nhất của ParkCity Hanoi

Hotline: 093 679 3338 www.parkcityhanoi.com.vn

Sắp tới ParkCity Hanoi sẽ giới thiệu ra thị trường Tiểu khu The Mansions với 146 căn nhà parkhomes 3-4 tầng, có thang máy riêng, những ngôi nhà thấp tầng cuối cùng và đẳng cấp nhất của dự án. Đặc biệt, The Mansions sẽ có khu tiện ích 5* chỉ dành riêng cho các chủ nhân của 146 căn nhà với bể bơi, phòng tập gym, hội trường đa năng, khu tập thể thao ngoài trời, sân chơi trẻ em, bàn cờ khổng lồ….Song song với việc xây dựng các Tiểu khu ở, ParkCity Hanoi cũng đang tập trung phát triển khu Thương mại ParkCity với mô hình độc đáo kết hợp giữa không gian mua sắm trong nhà và ngoài trời, trường học quốc tế…để hình thành một khu đô thị quy hoạch đồng bộ, xứng tầm nhà đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam.