PC Quảng Ngãi: Không có chuyện cắt điện như thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội

Hà Phương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Ngày 13/11, Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Ngãi Lê Hoàng Anh Dũng khẳng định: “Đây hoàn toàn là thông tin bịa đặt. Nhân dân trong tỉnh Quảng Ngãi vẫn được cấp điện ổn định, liên tục, không có chuyện sẽ cúp điện trong khoảng thời gian như facebook, zalo đưa”.

Khẳng định này nhằm bác bỏ thông tin đang lan truyền hiện nay trên mạng xã hội facebook, zalo… về việc nhiều khu vực trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi sẽ bị cắt điện trong 4 ngày, kể từ ngày 14 – 17/11/2020.
 Nguồn thông tin không chính xác đang lan truyền trên mạng xã hội.
Ông Lê Hoàng Anh Dũng cũng thông tin thêm, việc ngừng cấp điện để sửa chữa, bảo trì lưới điện, Công ty Điện lực Quảng Ngãi sẽ thông báo đến khách hàng trước 5 ngày theo quy định của pháp luật (trừ trường hợp cắt điện khẩn cấp do thiên tai...). Do đó, khách hàng yên tâm.
Để có thêm thông tin về dịch vụ điện, người dân hãy liên lạc qua tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909 để được tư vấn, giải đáp.
Sau bão số 9, hệ thống lưới điện trong tỉnh bị thiệt hại rất nặng nề. Song, ngành điện đã huy động tổng lực với sự giúp đỡ của 10 công ty điện lực các tỉnh trong khu vực, với hơn 850 công nhân làm việc không quản ngày đêm, thời tiết mưa gió, nỗ lực khôi phục cấp điện cho nhân dân trong tỉnh. Đến nay, hơn 99,8% người dân trong tỉnh đã được cấp điện trở lại (trừ khu vực xã Sơn Lập, Sơn Tây đang bị sạt lở chưa tiếp cận được hiện trường).
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần