PC Quảng Ngãi: Thăm hỏi, tặng quà khách hàng nhân Tháng Tri ân

Hà Phương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân Tháng tri ân khách hàng 12/2020, Lãnh đạo PC Quảng Ngãi, đại điện các phòng chức năng và Điện lực Bình Sơn, Điện lực Sơn Tịnh, Điện lực TP Quảng Ngãi đã đến thăm hỏi và làm việc với các công ty, xí nghiệp, bệnh viện trên địa bàn.

 Thăm, tặng quà bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Quảng Ngãi.
Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo PC Quảng Ngãi cảm ơn sự hợp tác của các khách hàng trong thời gian qua; thông tin tình hình cấp điện, hoạt động của công ty và mong muốn nhận được nhiều đóng góp ý kiến để hoàn thiện nhằm phối hợp tốt hơn trong thời gian tới.
Đại diện các khách hàng đã ghi nhận những nỗ lực của PC Quảng Ngãi trong việc đầu tư và cấp điện cũng như chia sẻ với PC Quảng Ngãi về vấn đề sự cố lưới điện, thực hiện ngừng cấp điện để cải tạo lưới điện, khắc phục sự cố do thiên tai... Qua đó, đề nghị PC Quảng Ngãi tiếp tục đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
Tiếp thu các ý kiến, PC Quảng Ngãi cam kết sẽ đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục đáp ứng tối đa trong điều kiện cho phép để các nhà đầu tư yên tâm sản xuất.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần