Peugeot Việt Nam tri ân khách hàng nhân dịp năm mới 2018

Công Thọ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong tháng 1/2018 Peugeot đồng loạt triển khai chương trình tri ân quy mô lớn áp dụng cho toàn bộ khách hàng đã mua xe Peugeot trong thời gian 04 năm qua với tổng giá trị ưu đãi lên tới 14 tỷ đồng.

Trở lại Việt Nam từ tháng 12/2013, Peugeot mang đến cho khách hàng những mẫu hơi sang trọng và đẳng cấp đi cùng với đó là dịch vụ hậu mãi đạt chuẩn châu Âu qua hệ thống phân phối chuyên nghiệp, đồng bộ của Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO). Với hệ thống 11 Showroom đạt chuẩn 3S trải dài trên toàn quốc, doanh số tăng trưởng hàng năm cùng nhiều chính sách hấp dẫn, THACO đã và đang đưa dòng xe huyền thoại của nước Pháp đến gần hơn với khách hàng qua những sản phẩm chất lượng, đặc biệt là khẳng định được giá trị phục vụ khách hàng của thương hiệu ô tô hàng đầu Việt Nam.

 

Nhằm khẳng định chuỗi giá trị bền vững ấy, ngay từ đầu năm mới 2018 THACO đã tổ chức chương trình “Tặng Sổ ưu đãi dịch vụ cho khách hàng đang sử dụng xe Peugeot” tại tất cả các đại lý của THACO trên toàn hệ thống. Riêng với khu vực Bắc Bộ, chương trình áp dụng cho 659 khách hàng của THACO đang sử dụng các dòng xe Peugeot với chi phí lên tới 7 tỷ đồng. Cụ thể, THACO tặng Sổ ưu đãi dịch vụ giá trị 10 triệu đồng dành cho tất cả các khách hàng đã mua xe Peugeot do THACO phân phối từ ngày 1/12/2013 đến 9/12/2017. Với chương trình này, khách hàng có thể thanh toán các chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và thay thế phụ tùng tại các xưởng dịch vụ Peugeot trên toàn quốc và có giá trị đến hết ngày 31/12/2018.

Các khách hàng thuộc diện ưu đãi của chương trình này sẽ được tiếp cận những dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp và đẳng cấp của đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Peugeot Việt Nam. Bên cạnh đó, khách hàng khi đến xưởng dịch vụ sẽ được các chuyên viên tư vấn hướng dẫn cách chăm sóc, bảo dưỡng xe định kỳ nhằm nâng cao hiệu quả vận hành xe lâu dài, đảm bảo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Để đảm bảo quyền lợi khách hàng nên liên hệ đến Peugeot Việt Nam hoặc Showroom chính hãng gần nhất để biết thêm thông tin và điều kiện áp dụng chi tiết của chương trình.
 

Bên cạnh các hoạt động chăm sóc khách hàng thông qua các chương trình ưu đãi, Peugeot Việt Nam cũng liên tục giới thiệu ra thị trường các mẫu xe với phong cách hiện đại, đẳng cấp cùng công nghệ tiên tiến. Mới đây nhất là sự ra mắt của bộ đôi SUV Peugeot 3008 & 5008 thế hệ mới, đột phá về thiết kế, tính năng và độ an toàn. Trên thị trường Quốc tế, Peugeot 3008 & 5008 là hai mẫu xe rất thành công về mặt thương mại với doanh thu tiêu thụ lớn cùng nhiều giải thưởng của các tổ chức đánh giá xe uy tín. Còn ở thị trường trong nước, vừa ra mắt được 2 tuần bộ đôi cũng đã có hơn 500 đơn hàng được ký kết và hứa hẹn sẽ bùng nổ doanh số trong năm 2018 này.

Cuối năm 2017, để mang đến sự thuận tiện cho khách hàng Thủ đô sử dụng sản phẩm và dịch vụ Peugeot, Thaco cũng đã đưa vào hoạt động showroom Peugeot Long Biên tại địa chỉ 541 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên – Hà Nội. Với thiết kế 5 tầng chuyên biệt bao gồm Khu trưng bày xe, phòng chờ hiện đại, đi cùng với nó là xưởng dịch vụ chuyên nghiệp và kho phụ tùng chính hãng, Peugeot sẽ là một địa chỉ tin cậy dành cho khách hàng. Ngoài ra đây cũng là Đại lý đầu tiên ứng dụng công nghệ thực tế ảo vào phục vụ khách hàng mang đến những trải nghiệm chân thật và đẳng cấp nhất đến cho khách hàng tham quan tại đây. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần