Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Phân luồng, tổ chức giao thông trên đường Minh Khai, Trường Chinh

Kinhtedothi - Sở Giao thông vận tải Hà Nội vừa có văn bản chấp thuận phương án rào chắn, phân luồng, tổ chức giao thông phục vụ thi công dự án xây dựng tuyến đường bộ trên cao dọc đường Vành đai 2. Thời gian áp dụng từ nay đến 30/7/2020.
 Ảnh minh họa
Theo kế hoạch, đơn vị thi công sẽ rào chắn đường Minh Khai (Vĩnh Tuy - Mai Động) đoạn từ cổng Time City đến trụ P9 (chiều dài 510 m) gồm 2 đoạn: Từ cổng Time City đến cổng bệnh viện Vinmec, chiều dài 170m (đầu tuyến đến trụ P1), tháo dỡ rào chắn, bề rộng mỗi bên 13,5m; Từ cổng bệnh viện Vinmec đến phố Tam Trinh, chiều dài 275m (từ trụ P3 đến trụ P9), đóng dải phân cách giữa trụ P5-P6, bề rộng rào chắn 19m, bề rộng mỗi bên 11 m. Còn tại nút giao Đông Kim Ngưu, sẽ thu gọn diện tích rào chắn trung tâm nút, đảm bảo bề rộng trung tâm nút giao 23,5m.
Trong thời gian trên, cơ quan chức năng tổ chức giao thông 2 chiều riêng biệt cho các phương tiện tham gia giao thông đi trên 2 tuyến đường đã mở rộng (11m - 13m mỗi bên).
Trong khi đó, tại đoạn từ Ngã Tư Vọng đến Ngã Tư Sở, đơn vị thi công sẽ rào chắn thành 7 đoạn, phục vụ thi công bó vỉa, rãnh thoát nước, hoàn trả mặt đường và hoàn thiện ramp kết nối, sơn gầm cầu, thi công đúc cánh dầm mở rộng...
Sở Giao thông vận tải Hà Nội yêu cầu các đơn vị thi công và nhà thầu bố trí đầy đủ, điều chỉnh hệ thống sơn kẻ, biển báo đảm bảo an toàn giao thông, an toàn lao động tại khu vực thi công, ban đêm phải có đèn cảnh báo nguy hiểm, hệ thống chiếu sáng tạm có người hướng dẫn phân luồng cho các phương tiện tham gia giao thông...
Đồng thời thiết kế hệ thống rào chắn bằng tôn đảm bảo an toàn giao thông và tầm nhìn cho các phương tiện tại các vị trí giao cắt, đảm bảo vệ sinh môi trường và an loàn lao động trong suốt quá trình thi công
Trong quá trình thi công, phương tiện, vật tư, thiết bị phải có vị trí tập kết an toàn trong khu vực thi công. Đất thải phải được vận chuyển ngay đến nơi quy định để đảm bảo vệ sinh môi trường.
Thanh tra Sở Giao thông vận tải có trách nhiệm phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông, Cảnh sát trật tự - Công an TP, công an, chính quyền địa phương, chủ đầu tư và nhà thầu bố trí lực lượng chốt trực hướng dẫn phân luồng giao thông, kết hợp giải quyết các vi phạm trên các tuyến dường trong khu vực. Tổ chức kiểm tra công trường thi công rào chắn phục vụ thi công, yêu cầu chủ đầu tư và nhà thầu thu gọn rào chắn tại các vị trí đã hoàn thiện công tác thi công theo đúng quy định.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Khánh Hòa: khởi công cầu Nguyễn Tất Thành - mở trục kết nối chiến lược cho đô thị Cam Lâm

Khánh Hòa: khởi công cầu Nguyễn Tất Thành - mở trục kết nối chiến lược cho đô thị Cam Lâm

25 Dec, 01:34 PM

Kinhtedothi - Ngày 25/12, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức khởi công cầu Nguyễn Tất Thành - công trình hạ tầng giao thông trọng điểm trên trục kết nối Nha Trang - Cam Lâm - sân bay quốc tế Cam Ranh. Dự án không chỉ góp phần hoàn thiện mạng lưới giao thông khu vực phía Nam tỉnh Khánh Hòa mà còn tạo động lực thúc đẩy phát triển đô thị Cam Lâm theo định hướng hiện đại, đồng bộ và bền vững.

Hà Nội: Từ áp lực môi trường đến quyết tâm xanh hóa hệ thống xe buýt

Hà Nội: Từ áp lực môi trường đến quyết tâm xanh hóa hệ thống xe buýt

24 Dec, 02:57 PM

Kinhtedothi - Trước áp lực ùn tắc giao thông và ô nhiễm không khí ngày càng gia tăng, Hà Nội xác định xanh hóa hệ thống xe buýt, chuyển đổi sang phương tiện sử dụng điện và năng lượng xanh là nhiệm vụ trọng tâm. TP Hà Nội đặt mục tiêu đến năm 2030, toàn bộ mạng lưới xe buýt chuyển sang sử dụng điện và các loại năng lượng xanh.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ