Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Phẫn nộ tài xế phê ma túy, lái xe 1.000km trong trạng thái tinh thần kích động

Kinhtedothi - Tài xế Mạo khai nhận đã sử dụng ma túy từ một bến xe tại TP Hồ Chí Minh, sau đó điều khiển phương tiện vượt gần 1.000km ra Huế trong trạng thái tinh thần bị kích động, ảo giác.
Xe khách gây tai nạn và tài xế Mạo (ảnh nhỏ)
Theo diễn biến vụ việc, khoảng 5h sáng 29/7, ô tô mang BKS: 75A-089.79 lưu thông trên Quốc lộ 1A hướng từ Huế - Quảng Trị. Khi đến Km794+50m thuộc địa phận xã Phong Thu (huyện Phong Điền, Thừa Thiên - Huế) chiếc xe mất lái đã tự đâm vào hộ lan ven đường.
Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã đến hiện trường điều tra nguyên nhân tai nạn và phân luồng, cảnh báo phương tiện tham gia giao thông.
Đến khoảng 5h45, xe ô tô khách mang BKS: 51B-005.14 do tài xế Trần Văn Mạo (SN 1987, trú tại tỉnh Nghệ An) điều khiển, bất chấp hiệu lệnh của lực lượng cảnh sát giao thông đã đâm vào ô tô BKS: 75A-089.79. Rất may, vụ tai nạn kép không gây thiệt hại về người.
Qua tổ chức kiểm tra nhanh, Công an huyện Phong Điền đã phát hiện tài xế Mạo dương tính với ma túy. Tại cơ quan công an, Trần Văn Mạo bước đầu khai nhận đã sử dụng ma túy từ một bến xe tại TP Hồ Chí Minh. Sau đó, Mạo điều khiển phương tiện vượt gần 1.000km ra Huế trong trạng thái tinh thần bị kích động, ảo giác.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

22 Dec, 06:00 AM

Kinhtedothi - Ngày 19/12, tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) số 5 Văn Cao - Hòa Lạc đã được khởi công. Đây được xem là một trong những tuyến ĐSĐT mang nhiều kỳ vọng nhất của Hà Nội, hạt nhân đầu tiên xây dựng hệ thống 91 đô thị theo mô hình TOD, đồng thời là tiền đề kéo dãn mật độ dân cư ra phía Tây Thủ đô.

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

22 Dec, 05:45 AM

Kinhtedothi - Việc đầu tư mở rộng hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông cũng như tăng cường năng lực của vận tải hành khách công cộng đòi hỏi nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, Hà Nội khó có thể sớm hoàn thành để giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT).

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ