Phân phối “vàng đỏ” tại Hà Nội

Quang Hùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều ngày 20/2, tại Hà Nội, công ty TNHH XNK & TM Tây Á đã tổ chức ra mắt Nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam sản phẩm thương hiệu Nhuỵ hoa Nghệ tây Bahraman Saffron (hay còn được gọi là “vàng đỏ”) do Iran sản xuất.

Đây là kết quả của quá trình tìm hiểm nhu cầu thị trường tại Việt Nam đối với một trong 10 loại gia vị đắt nhất thế giới - Nhuỵ hoa Nghệ Tây (Saffron).
Đại diện Đại sứ quán Iran tại Việt Nam trao quyết định của Bahraman Saffron cho Giám đốc Công ty TNHH XNK&TM Tây Á
Trong thời gian qua, sản phẩm Nhuỵ hoa Nghệ Tây đã được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam tìm kiếm và sử dụng thường xuyên. Được coi là “Vàng đỏ”, Nhuỵ hoa Nghệ Tây Iran (Saffron) từ hàng ngàn năm qua đã được các Vương triều và giới quý tộc từ xa xưa sử dụng như một loại gia vị, một loại thực dưỡng để bồi bổ sức khoẻ, hỗ trợ và chữa trị một số bệnh lý. Đồng thời được các cung tần, mỹ nữ xưa kia sử dụng để làm đẹp.
Chia sẻ về những tác dụng hiếm có của Nhuỵ hoa Nghệ Tây (Saffron), tại lễ ra mắt, GS.TS. Phạm Hưng Củng - Nguyên vụ trưởng vụ Y Học Cổ Truyền – Bộ Y tế cho biết: “Saffron là một sản phẩm hết sức quý giá và bổ dưỡng với nhiều công dụng ưu việt như: hỗ trợ điều trị và phòng chống ung thư, chống lão hoá, giảm căng thẳng, mệt mỏi, giảm stress trong giai đoạn tiền mãn kinh, làm mịn da, hỗ trợ điều trị nám da, ngăn ngừa thoái hoá điểm vàng, tăng cường khả năng sinh lý ở nam và nữ, hỗ trợ đường tiêu hoá, giảm đau các vết thương,... Vì vậy, Saffron hiện đang được nhiều người tiêu dùng sử dụng trực tiếp qua đường uống và ăn hàng ngày”.
Bổ dưỡng là vậy nhưng thị trường Saffron hiện nay lại tồn tại rất nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng không được kiểm chứng. Đây là nguyên nhân khiến nhiều người tiêu dùng Việt mua phải hàng kém chất lượng, mất niềm tin vào sản phẩm quý và đắt nhất thế giới này.
 Đại diện Công ty TNHH XNK&TM Tây Á cùng đại diện Đại sứ quán Iran tại Việt Nam cùng nhấn nút ra mắt nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam sản phẩm thương hiệu Nhuỵ hoa Nghệ tây Bahraman (Bahraman Saffron) do Iran sản xuất.
Tuy nhiên, sự xuất hiện của Nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam sản phẩm thương hiệu Nhuỵ hoa Nghệ tây Bahraman (Bahraman Saffron) do Iran sản xuất đã giải quyết được vấn đề này.
Chia sẻ tại lễ ra mắt, ông Đỗ Văn Tuân, Giám đốc Công ty TNHH XNK&TM Tây Á cho biết “Với việc trở thành công ty phân phối độc quyền sản phẩm Nhuỵ hoa Nghệ Tây Bahraman, chúng tôi hi vọng sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn đảm bảo cả về giá cả. Các sản phẩm của Bahraman Saffron đều có tem chống hàng giả, hàng nhái và được đóng gói ngay tại nhà sản xuất với mẫu mã và trọng lượng đáp ứng đa nhu cầu của người tiêu dùng”. 
“Trong thời gian tới, Hãng Bahraman sẽ tiếp tục thiết kế và đóng gói những sản phẩm đẹp, có thể biến Saffron thành một món quà tặng sang trọng và ý nghĩa”, ông Tuân chia sẻ thêm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần