Phan Thị Mơ lên ngôi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018

Như Hương (Theo WMTA)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vượt qua 50 thí sinh tại cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 (World Miss Tourism Ambassador) đã chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi vào tối qua (8/8) tại Thái Lan.

Á hậu 1 và 2 lần lượt được trao cho thí sinh đến từ Chi Lê và Hong Kong. Trong cuộc thi năm nay, Phan Thị Mơ khá nổi bật khi cô liên tiếp giành được các giải thưởng phụ  như nằm trong top 18 thí sinh sở hữu hình thể đẹp nhất (Best Body), đoạt giải phụ "Trang phục quảng bá Du lịch đẹp nhất".

 

Phan Thị Mơ sinh năm 1990, quê gốc Tiền Giang. Cô sở hữu chiều cao 1m72, cân nặng 46kg và số đo 3 vòng 90-57-100 cm. Cô từng tham gia khá nhiều cuộc thi sắc đẹp trong nước nhưng chưa được nhiều giải thưởng nổi bật .Đồng thời, Phan Thị Mơ cũng vào top của nhiều hạng mục như: Top 10 Người đẹp tài năng, Top 5 Miss Áo dài ( Philippines giành chiến thắng); Top 10 Miss Tourism dress; Top 18 Best body; Top 8 Miss Silk sense; Top 15 Miss resort wear. Với chiến thắng này, Phan Thị Mơ giành được khoản tiền mặt 10.000 USD cùng nhiều phần thưởng. 

 
Tại phần thi ứng xử của đêm chung kết, trước câu hỏi “Nỗi sợ hãi lớn nhất trong đời của bạn là gì?”, Phan Thị Mơ đã tự tin: “Điều quan trọng nhất trong cuộc sống này chính là sức khỏe. Có sức khỏe mới có thể trải nghiệm, yêu thương và lan tỏa những năng lượng tích cực làm đẹp cho đời. Chính vì vậy, nỗi sợ hãi lớn nhất của tôi là bệnh tật. Chúng ta không biết khi nào bệnh tật sẽ đến với mình, với những người thân yêu và quật ngã chúng ta, ngăn cản chúng ta thực hiện mơ ước của mình. Bởi thế, mỗi chúng ta nên biết trân trọng và giữ gìn sức khỏe của mình và người thân, để có nền tảng làm bất cứ điều gì mà ta muốn”.
 
 
 
 
 
 Phan Thị Mơ rực rỡ trong đêm bán kết 7/8