Phan Thị Mơ liên tiếp lọt Top 10 tại Đại sứ Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018

Như Hương (Theo WMTA)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong khuôn khổ đêm bán kết cuộc thi World Miss Tourism Ambassador (Đại sứ Hoa hậu Du lịch Thế giới) 2018 diễn ra tối 7/8 tại Thái Lan, đại diện Việt Nam – người đẹp Phan Thị Mơ đã giành được giải thưởng đặc biệt, đồng thời lọt vào top 10 trang phục Eco Tourism.

Theo đó, ngoài Phan Thị Mơ, những người đẹp còn lại lọt Top 10 Eco Tourism Competition bao gồm các đại diện: Argentina, Balstic State, Chile, Indonesia, Latin America, Latvia, Malaysia, Namibia và Zambia.
 Giải thưởng đầu tiên của Phan Thị Mơ tại cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 là giải Thí sinh đẹp nhất tại Gala chào mừng.
Mặt khác, Phan Thị Mơ cũng lọt vào Top 10 Người đẹp Tài năng của Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 là: Ba Lan, Ấn Độ, Việt Nam, Philippines, Bolivia, Kiev (Ukraine), Baltics states, Armenia, Tartastan và Zambia.
 Phan Thị Mơ vào Top 10 thí sinh Eco Tourism.
Trước đó, Phan Thị Mơ cũng đã đạt được giải thưởng "Thí sinh Đẹp nhất" đêm Gala chào mừng trong khuôn khổ cuộc thi và thắng giải bikini thiết kế. Chung kết World Miss Tourism Ambassador diễn ra tối 8/8 tại Bangkok. Đồng thời cô cũng vào top của nhiều hạng mục như: Top 10 Người đẹp tài năng, Top 5 Miss Áo dài ( Philippines giành chiến thắng); Top 10 Miss Tourism dress; Top 18 Best body; Top 8 Miss Silk sense; Top 15 Miss resort wearNgười đoạt vương miện sẽ nhận được tiền mặt 10.000 USD cùng nhiều phần thưởng. 
 

Đại diện Việt Nam, Phan Thị Mơ đã mang tới cuộc thi chiếc áo dài gấm kem truyền thống cùng áo choàng đen vẽ hoạ tiết ấn tượng của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ từ thương hiệu áo dài ACB. Chất liệu lụa mỏng và organza bóng được nhà thiết kế chọn lọc kĩ lưỡng để may, vẽ và truyền đạt ý tưởng lên một cách bay bổng, nhẹ nhàng để tạo nên chiếc áo choàng đầy ấn tượng.

Phía ngoài là hình ảnh các địa danh nổi tiếng của ba miền đất nước, chung một dòng chảy và chung một bầu trời của Việt Nam được các hoạ sĩ của ABC nghiên cứu cách vẽ màu loang chuyển theo màu của thời gian mộc mạc và xưa cũ nhưng rất chân thực .Thấp thoáng bên trong là những cánh hồng hạc đang nghiêng mình nhảy múa bên phong cảnh hữu tình của thiên nhiên ban tặng trong lành và thanh mát .Để tô điểm cho trang phục thêm lộng lẫy là chiếc mấn được bọc chỉ tơ kim tuyến vàng và đính kết hạt trai cùng màu với bộ dây ngọc trai.
 
Phan Thị Mơ sinh năm 1990, từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước. Cô từng lọt vào top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010, Top 10 Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2011, trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất năm 2011, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012.

 

 
Tuy nhiên, danh hiệu cao nhất giúp Phan Thị Mơ được dự thi quốc tế là giải thưởng tại một sân chơi sắc đẹp ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Hiện tại, Phan Thị Mơ chuyển hướng sang làm diễn viên và MC một số chương trình truyền hình. 

 
 
 
 
 Phan Thị Mơ trìn diễn bikini trong đêm bán kết 7/8.
  Phan Thị Mơ (váy đen) giành giải thưởng đặc biệt tại đêm bán kết 7/8 của cuộc thi Đại sứ Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần