Phan Văn Đức khoác áo SLNA đến năm 2024

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 19/5, Tập đoàn Tân Long đã phối hợp cùng CLB bóng đá SLNA đã chính thức ký gia hạn hợp đồng với cầu thủ Phan Văn Đức. Đáng chú ý, dù chưa phải là nhà tài trợ chính thức nhưng Tập đoàn Tân Long đã đặt bút gia hạn hợp đồng với Văn Đức.

Phan Văn Đức chính thức ra hạn hợp đồng với SLNA có giá trị 3 năm.

Theo như bản hợp đồng giữa 2 bên, cầu thủ 25 tuổi sẽ tiếp tục thi đấu dưới màu áo của đội bóng xứ Nghệ trong một bản hợp đồng có giá trị 3 năm tới 2024. Theo như nhiều thông tin, Văn Đức sẽ nhận mức lót tay 3,5 tỷ đồng/năm, tổng cộng 10,5 tỷ đồng cho 3 năm thi đấu cho SLNA.

Chia sẻ sau khi đặt bút vào ký hợp đồng với đội bóng chủ sân Vinh, Phan Văn Đức bày tỏ sự vui mừng và hạnh phúc khi tiếp tục được gắn bó trong màu áo của đội bóng quê hương.

Tôi tin rằng không chỉ riêng bản thân mà những đồng đội của tại CLB cũng sẽ nhận được những lời đề nghị hợp lý để cùng nhau vực lại bóng đá Nghệ An” – Văn Đức cho biết.

Với dấu hiệu tích cực này, SLNA sẽ có thêm điều kiện và động lực thi đấu để quyết tâm trụ lại tại V-League 2021, từ đó tiếp tục duy trì niềm tự hào là đội bóng duy nhất chơi trọn các mùa giải trong lịch sử Giải bóng đá vô địch Quốc gia. Trong khuôn khổ V-League 2021, Phan Văn Đức đang thể hiện phong độ tốt khi nằm trong danh sách vua phá lưới giải đấu với 5 bàn thắng sau 12 trận. Hiện tại, cầu thủ của SLNA đang hội quân cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 khu vực châu Á World Cup 2022. Ở mùa giải 2021, sau 12 vòng đấu Văn Đức đang có được 5 bàn thắng nhưng vẫn không thể giúp được đội bóng quê hương khi đang đứng ở cuối bảng xếp hạng.
Cầu thủ 25 tuổi của SLNA sẽ thi đấu cho đội bóng quê hương đến năm 2024.

Trước đó, SLNA đã nói lời chia tay với nhà tài trợ Bắc Á sau 12 năm gắn bó. Ở giai đoạn 2 của V-League 2021, SLNA sẽ có nhà tại trợ mới là Tập đoàn Tân Long – một DN lâu năm và hoạt động độc lập trong lĩnh vực nông sản khi Chủ tịch là ông Trương Sỹ Bá, cũng là 1 người con xứ Nghệ.

“Tuy chưa phải là nhà tài trợ chính thức nhưng với niềm tin và tình yêu với bóng đá xứ Nghệ, chúng tôi đã báo cáo lãnh đạo tỉnh để trở thành đơn vị đồng hành, hỗ trợ giữ chân các tài năng như Phan Văn Đức như một món quà dành tặng quê hương” - đại diện Tân Long cho biết.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần