Phanh gấp, xe container bị thép lá cưa đứt cabin

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chạy tốc độ cao rồi phanh gấp khiến chiếc xe container chở hàng chục tấn thép lá đã bị số thép này cắt đứt đầu xe và làm bẹp dúm.

Vụ tai nạn trên diễn ra vào lúc 7h sáng 2/3, trên đường dẫn cầu Phú Mỹ, phường Thạnh Mỹ Lợi, Q. 2,  TP HCM. Theo thông tin ban đầu, khi chiếc xe container mang biển số 51C-47565 chở hàng chục tấn thép lá do tài xế Nguyễn Văn Thành cầm lái lưu thông trên đường dẫn theo hướng quận 7 sang quận 2.  Khi vừa vào trạm thu phí do chạy tốc độ cao, phanh gấp nên đã gặp nạn.
Hiện trường vụ tai nạn, đầu xe bị đứt lìa.
Hiện trường vụ tai nạn.
Theo những nhân chứng tại hiện trường cho biết, khi đến gần làn xe thu phí tự động OBU do chạy với tốc độ cao, tài xế xe thắng gấp khi phát hiện phía trước barie chưa kéo lên.

“Sau tiếng phanh kít… lớn, hàng chục tấn thép lá lao về phía trước làm đứt lìa đầu container và làm đầu xe bẹp dúm”, Chị Phạm Thị Hường, nhân viên trạm thu phí kể lại.

Rất may mắn, dù kẹt trong cabin nhưng tài xế chỉ bị xây xát nhẹ và được các nhân viên trạm thu phí cầu Phú Mỹ đập kính kéo ra ngoài.

Ngay sau sự cố, nhà xe đã huy động lượng lớn nhân viên để kết hợp cùng trạm thu phí giải quyết hậu quả, xe cứu hộ cũng được điều đến để hỗ trợ. Làn thu phí tự động bị gián đoạn trong nhiều giờ liền, trạm thu phí điều tiết cho xe qua các làn bên cạnh để các xe khác được lưu thông đúng lộ trình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần