Pháo hoa rực sáng TP Hồ Chí Minh mừng 44 năm thống nhất đất nước

Bá Trường - D. Tùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đúng 21h, màn bắn pháo hoa chính thức bắt đầu, sáng rực bầu trời trung tâm TP Hồ Chí Minh.

Theo đó, từ 21h đến 21h15 ngày 30/4, màn bắn pháo hoa diễn ra tại 3 điểm: Hầm Thủ Thiêm (quận 2); Landmark 81 (quận Bình Thạnh) và công viên Đầm Sen (quận 11). Màn bắn pháo hoa 15 phút đã làm thỏa mãn niềm háo hức của những người dân TP Hồ Chí Minh.
Đúng 21h, những quả pháo đầu tiên vụt lên trời cao. Ảnh: Bá Trường
Trước đó, từ 17h chiều dòng người đã tụ tập về đây và chọn cho mình một vị trí thuận lợi nhất để có thể ngắm trọn vẹn màn bắn pháo hoa nghệ thuật độc đáo. Năm nay các địa điểm bắn pháo hoa, được sự chuẩn bị chu đáo, cả về chất lượng và kỹ thuật, thoả mãn nhu cầu vui chơi, thưởng lãm an toàn tuyệt đối cho người dân. 
Màn bắn pháo hoa 15 phút đã làm thỏa mãn niềm háo hức của người dân. Ảnh: nld.com.vn
Tại điểm bắn pháo hoa Công viên Văn hóa Đầm Sen, Quận 11, ngay từ 19h tối, dòng người đã bắt đầu đổ về để chờ đón màn bắn pháo hoa. Để có thể theo dõi màn bắn pháo hoa ở vị trí "đắc địa" nhất, người dân phải mua vé để vào khu vực bên trong Công viên Văn hóa Đầm Sen Mức giá cho người lớn là 120.000 đồng. Trong khi đó, mức giá cho trẻ em là 80.000 đồng.
Màn pháo hoa nghệ thuật, độc đáo làm thỏa mãn người dân Ảnh: Bá Trường
''Bữa tiệc'' pháo hoa mừng 44 năm ngày thống nhất đất nước
Cũng tương tự tại điểm bắn pháo hoa tầm cao khu vực hầm Thủ Thiêm. Mới 19h00 hàng ngàn người có mặt tại đây, chọn cho mình vị tri đẹp nhất để chiêm ngưỡng màn pháo hoa nghệ thuật. 
Ảnh: zing.vn
Tại Khu vực bắn pháo hoa tầm cao Landmark 81, rất đông người dân đã đến từ rất sớm để tham quan tòa nhà cao nhất Việt Nam này và tìm cho mình vị trí tốt nhất để 21h thưởng ngoạn màn trình diễn pháo hoa tầm cao nơi đây.