Pháp: Bắt một đàn ông mang súng gần Disneyland

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một người đàn ông 28 tuổi đã bị cảnh sát Pháp bắt giữ sau khi cố gắng xâm nhập một khách sạn gần Disneyland ở Paris với 2 khẩu súng trong túi xách.

Cảnh sát triển khai tại khu vực khách sạn.
Cảnh sát triển khai tại khu vực khách sạn.
Đội an ninh của khách sạn đã chặn người đàn ông lại khi túi xách của người này đi qua máy quét ở cửa trước. Cảnh sát sau đó đã tạm giữ người đàn ông này.
Nguồn tin ban đầu từ cảnh sát cho hay, không có người nào bị thương và vụ việc không liên quan đến khủng bố. Theo cảnh sát, người đàn ông cho biết, ông mang súng chỉ vì lo ngại cho sự an toàn của mình. Cơ quan chống khủng bố đã giao vụ việc cho cảnh sát địa phương tiếp quản.

Người này mang theo 2 khẩu súng, đạn và quyển kinh Qur’an. Truyền thông Pháp cho hay, người đàn ông cố gắng để vào khách sạn để đặt chỗ. Khách sạn cách Paris khoảng 30km và là công viên được ghé thăm nhiều nhất ở châu Âu, với khoảng 10 triệu khách tham quan vào năm 2014.

Trước đó, 5 trường học ở Pháp đã phải sơ tán khẩn cấp sau khi xuất hiện đe dọa đánh bom. Nước Pháp vẫn ở trong tình trạng khẩn cấp kể từ sau cuộc tấn công khủng bố ở Paris đã khiến 130 người thiệt mạng vào tháng 11 năm ngoái.