Phạt 6 triệu đồng hai vợ chồng gây rối tại chốt kiểm dịch

LINH DƯƠNG/giaothonghanoi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - UBND phường Yên Phụ (quận Tây Hồ, Hà Nội) đã ra quyết định xử phạt hai vợ chồng Đ.K.H. (cư trú tại phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội) và N.V.N. gây rối tại chốt kiểm soát dịch COVID-19 (chốt tại chợ Yên Phụ) mỗi người 3 triệu đồng, tổng mức xử phạt là 6 triệu đồng.

Trước đó, chiều ngày 28/7, vợ chồng H. đi xe máy BKS 29C1-888.48 đến chốt kiểm soát dịch ở chợ Yên Phụ và yêu cầu được vào ngõ 108 Nghi Tàm để thăm mẹ nuôi nhưng không được.
 Hai vợ chồng gây rối tại chốt kiểm dịch Covid-19 ở phường Yên Phụ. Ảnh cắt từ clip.
Sau đó, cặp đôi này đỗ xe trên lối vào của chốt gây ảnh hưởng đến lực lượng làm nhiệm vụ và có nguy cơ lây lan dịch bệnh Covid-19. Tổ công tác đã yêu cầu hai người này di chuyển và không được đi qua hàng ràng bảo vệ, giãn cách.
Mặc dù được tổ công tác tuyên truyền, giải thích nhưng cặp vợ chồng này không chấp hành và có hành vi lăng mạ, chống đối. H. còn dùng điện thoại để livestream, chất vấn ngược và yêu cầu cán bộ trực chốt xuất trình thẻ ngành.
Sau ít phút cãi vã, đôi vợ chồng này xô đẩy, lao qua chốt thì bị lực lượng chức năng khống chế, đưa về trụ sở để làm việc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần