Phạt 7,5 triệu đồng người dàn dựng quay clip pha trà bằng nước rửa chân

Trình Vũ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo Phó Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy Trịnh Thị Dung, quận Cầu Giấy vừa ra quyết định xử phạt 7,5 triệu đồng đối với Nguyễn Quốc Đức (29 tuổi) - người có hành vi dàn dựng quay clip pha trà bằng nước rửa chân.

Cụ thể, theo bà Trịnh Thị Dung, Nguyễn Quốc Đức là chủ một viện tóc nằm trên đường Cầu Giấy. Đức chính là người chủ mưu dàn dựng quay cảnh một cô gái nhúng bàn chân vào xô nước pha trà đá bán cho khách, sau đó tung lên mạng xã hội. Cũng theo bà Dung, hành vi quay và đưa clip sai sự thật kể trên lên mạng xã hội sai sự thật của Nguyễn Quốc Đức đã xúc phạm, bôi nhọ danh dự, nhân phẩm người khác.
Trước đó, ngày 12/7, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái trẻ cho chân vào xô nước rửa sau đó lại thản nhiên múc nước ra pha trà đá bán cho khách. Đây là quán trà đá của bà Phạm Thị Lại (52 tuổi, ngụ ở phường Quan Hoa).
Ngay sau đó, Công an phường Quan Hoa (Công an quận Cầu Giấy) đã yêu cầu dẹp bỏ quán trà đá đồng thời mời những người có liên quan lên trụ sở làm việc. Sau đó qua xác minh, cô gái trẻ bỏ chân vào xô nước pha trà đá chính là nhân viên của một viện tóc gần đó. Tiếp đó, đến ngày 14/7, Nguyễn Quốc Đức đã tới trụ sở Công an phường Quan Hoa thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần