Phát động cuộc thi khởi nghiệp cung cấp các giải pháp công nghệ

Việt An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - VinaCapital Ventures (V2) phối hợp cùng Thành đoàn Hà Nội tổ chức cuộc thi VinaCapital Ventures Challenge 2020 (V3 Track) dành cho các công ty khởi nghiệp cung cấp các giải pháp công nghệ, với tổng giá trị giải thưởng tiền mặt lên đến 50.000 USD.

Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 16/9/2020 đến 15/10/2020 trên cổng thông tin: https://v3.trekkrs.asia

 
VinaCapital Ventures Challenge 2020 tìm kiếm những công ty khởi nghiệp cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp công nghệ mang tính sáng tạo giúp cho hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp đạt hiệu quả cao hơn, kết nối họ với các quỹ, nhà đầu tư uy tín trong nước và quốc tế. 

V3 Track chính thức nhận đăng ký dự thi trên địa chỉ website https://v3.trekkrs.asia. Các công ty và doanh nhân khởi nghiệp có thể tìm hiểu đầy đủ thông tin về thể lệ, thời gian và các điều khoản liên quan đến cuộc thi trên website này. Cụ thể, các startups đăng ký tham gia sẽ cùng tranh tài qua các vòng sơ khảo, vòng cố vấn và vòng bán kết để tìm ra top 5 giải pháp sáng tạo nhất bước vào vòng chung kết. Bên cạnh cơ hội giành giải thưởng tiền mặt lên đến 50.000 USD, các start-ups được chọn còn có cơ hội được gặp gỡ, trao đổi và học hỏi kinh nghiệm từ các nhà đầu tư và chuyên gia trong nhiều lĩnh vực. 

Một điểm độc đáo của V3 track là toàn bộ quá trình chấm điểm và đánh giá các bài dự thi đều được số hóa 100% trên https://v3.trekkrs.asia. Trekkrs cũng chính là nền tảng đã số hóa thành công hệ sinh thái đầu tư mạo hiểm Đông Nam Á thông qua sự kiện “Meet Your Match”, kết nối các nhà đầu tư với các công ty khởi nghiệp ở Đông Nam Á, diễn ra từ tháng 4/2020 đến tháng 7/2020, thu hút được 150 Quỹ đầu tư và 800 startups trong khu vực tham gia.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần