Phát động Cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện: Miss Lá Dân Tộc

Mỹ An - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tổng công ty Lá Dân Tộc chính thức phát động cuộc thi “Tìm kiếm gương mặt đại diện Miss Lá Dân Tộc”. Lá Dân Tộc company là thương hiệu mỹ phẩm chuyên sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên được Bộ Y tế khuyên dùng vì ít tác dụng phụ và tốt cho người sử dụng.

Miss Lá Dân Tộc là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện tri ân và đánh dấu bước đường 8 năm qua của tổng công ty đối với các cộng sự là nhà phân phối, phân phối và đại lý trên cả nước nhằm tìm ra gương mặt đại diện cho tổng công ty và sẽ song hành cùng thương hiệu trong năm tiếp theo. Sự kiện được đầu tư quy mô hoành tráng từng chi tiết từ trang trí sảnh sân khấu âm thanh ánh sáng đến dàn huấn luyện viên chuyên nghiệp, ban giám khảo.
 
Sự kiện cũng là cơ hội để các thí sinh trên cả nước gắn kết với nhau trong ngôi nhà chung Lá Dân Tộc. Tham gia cuộc thi các thí sinh sẽ được đào tạo một cách bài bản, rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp. Được các chuyên gia và huấn luyện viên truyền hết các kỹ năng đứng trước đám đông và thuyết trình một cách chuyên nghiệp nhất.
Chương trình muốn tìm ra gương mặt hội đủ yếu tố Sắc – Tâm – Tài để đồng hành cùng thương hiệu Lá Dân Tộc trong thời gian tới. Bên cạnh việc dựa trên những tiêu chuẩn của người phụ nữ Việt Nam hiện đại là xinh đẹp, bản lĩnh và tự tin thì cuộc thi còn đòi hỏi tố chất đạo đức là kim chỉ nam hàng đầu của Lá Dân Tộc.

Để tham gia chương trình các thí sinh đăng ký trên mẫu của công ty đề ra sau đó gửi về ban tổ chức xem xét và xét duyệt. Các hồ sơ đạt yêu cầu sẽ nhận được thông báo có mặt để đào tạo tại Thành phố Vinh để
 
Ban tổ chức sắp xếp và yêu cầu trang phục trong cuộc thi. Top 10 xuất sắc sẽ tranh tài và chọn ra vương miệng chung kết chương trình Mis Lá Dân Tộc. Giám khảo khách mời có Nữ hoàng hoa hồng Thanh Hương Bùi, ca sĩ Vũ Duy Khánh, Giám đốc Công ty TNHH Trang EVA Nguyễn Bảo Trang, Giám đốc Công ty Huệ Beuty Huệ Nguyễn; Đại sứ người đẹp hoa hướng dương Mai Thanh Huyền và một số khách mời danh giá khác…..

Chủ nhân vương miện Lá Dân Tộc sẽ nhận được phần quà trị giá 30.000.000 đồng trong đó có 10.000.000 đồng tiền mặt và 20.000.000 đồng hiện vật cùng vương miện danh giá và kỷ niệm chương của trương trình.Thí sinh đạt ngôi vị cao nhất sẽ trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu Lá Dân Tộc. Tham gia chuỗi hoạt động quảng bá và tôn vinh trong hệ thống.

Giải nhì và giải 3 dành cho Á hậu 1 và Á hậu 2.

Á hậu 1: Phần thưởng gồm Vương miện, cúp, bằng khen, giấy chứng nhận. Tổng giá trị giải thưởng nhận được là 15.000.000 đồng. Trong đó: 5.000.000 đồng tiền mặt. Một phần quà trị giá 10.000.000 đồng.

Á hậu 2: Phần thưởng gồm Vương miện, cúp, bằng khen, giấy chứng nhận. Tổng giá trị giải thưởng nhận được là 15.000.000 đồng. Trong đó: 5.000.000 đồng tiền mặt. Một phần quà trị giá 10.000.000 đồng.

Miss Khả Ái và Miss Trí Tuệ

Ngoài ra công ty còn chọn ra 5 thí sinh có phần thể hiện xuất sắc được ban giám khảo ấn tượng qua các vòng thi.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần