Phát động phong trào thi đua trong cán bộ, công chức, viên chức, lao động

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - “Năng suất, chất lượng, hiệu quả, đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động” là mục tiêu được Công đoàn Viên chức TP đặt ra trong phong trào thi đua của cán bộ, công chức, viên chức, lao động (CBCCVCLĐ) năm 2016, được nêu ra tại Hội nghị do Công đoàn Viên chức TP Hà Nội tổ chức hôm nay 12/1.

Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức TP yêu cầu các đơn vị gắn kết phong trào thi đua với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị, trong đó tập trung giải quyết các vấn đề thiết thực như: Tham gia chăm lo cải thiện điều kiện làm việc, đảm bảo đời sống, việc làm cho CBCCVCLĐ; thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, thực hiện “Năm Trật tự văn minh đô thị 2016” của TP, đẩy mạnh cải cách hành chính; thực hiện “Năm phát triển đoàn viên” của Tổng LĐLĐ Việt Nam, nâng cao chất lượng hoạt động của công đoàn cơ sở. 
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
Năm qua, các cấp công đoàn viên chức TP đã phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, chủ động đổi mới công tác lãnh đạo, chỉ đạo, xác định rõ nhiệm vụ trọng tâm trọng điểm, có nhiều cách làm mới, hướng về cơ sở, thu hút đông đảo đoàn viên, CBCCVCLĐ tham gia. Qua đó, duy trì, đẩy mạnh được phong trào CBCCVCLĐ và hoạt động công đoàn, hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra. Nhất là công tác tham gia quản lý, chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của CBCCVCLĐ; công tác tuyên truyền, quán triệt đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước, trong đó có nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, được tiến hành đồng bộ, sâu rộng, thiết thực.

Tại Hội nghị, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hồng đã trao tặng Cờ thi đua của Tổng Liên đoàn Lao động cho Công đoàn Viên chức TP và Công đoàn Cục Thuế TP, Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động cho 2 cá nhân, Bằng khen của Công đoàn Viên chức Việt Nam cho 8 tập thể … vì những thành tích xuất sắc trong phong trào CNVCLĐ năm 2015.