Phát động thi đua “Cựu Chiến binh gương mẫu năm 2016”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 12/1, Hội Cựu Chiến binh Khối các cơ quan thành phố đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2015, triển khai nhiệm vụ và phát động thi đua “Cựu Chiến binh gương mẫu năm 2016”.

Với 51 tổ chức cơ sở Hội, tổng kết hoạt động công tác năm 2015, Hội CCB Khối được Hội CCB thành phố đánh giá là tổ chức Hội trong sạch vững mạnh xuất sắc tiêu biểu. Toàn Hội có 100% hội viên hoàn thành nhiệm vụ, trong đó có 98% đạt lao động tiên tiến, 98% hội viên gương mẫu. Có 100% cơ sở hội đạt trong sạch vững mạnh, 100% gia đình hội viên đạt gia đình văn hóa.

Với tinh thần gương mẫu, trung thành, đoàn kết, kỷ cương Hội CCB Khối đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và nhiệt tình hưởng ứng các hoạt động xã hội, phong trào.
Trong năm, thực hiện đề án “Giảm nghèo, xóa nhà giột nát” Hội đã thu nộp cho Thành hội 80 triệu đồng. Hội CCB Khối đã vận động các tổ chức, cá nhân được 50 triệu đồng hỗ trợ xây một nhà tình nghĩa cho hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của tỉnh Quảng Ngãi… Với những thành tích trên, năm 2015 Hội CCB Khối các cơ quan TP Hà Nội vinh dự được Trung ương Hội CCB Việt Nam tặng Cờ thi đua đơn vị xuất sắc.

Tại Hội nghị, Chủ tịch Hội CCB Khối các cơ quan TP Đinh Thảo Oanh đã phát động phong trào thi đua “Cựu Chiến binh gương mẫu năm 2016” và trao thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc. Hội CCB báo Kinh tế & Đô thị được Hội CCB TP Hà Nội trao tặng một Bằng khen cá nhân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần