Phát hiện cô gái chết trong nhà nghỉ ở Ứng Hòa

Đạt Lê - Hoa Vinh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một cô gái được phát hiện tử vong nghi vấn do sốc thuốc trong nhà nghỉ ở thị trấn Vân Đình (huyện Ứng Hòa, Hà Nội).

Sáng 28/7, lãnh đạo thị trấn Vân Đình (Ứng Hòa, Hà Nội) thông tin, trưa 27/7, lực lượng chức năng thị trấn nhận được thông tin một thiếu nữ tử vong tại nhà nghỉ P.N, trên địa bàn nghi do sốc thuốc.
Nhà nghỉ nơi phát hiện cô gái tử vong.
Ngay sau khi phát hiện sự việc, lực lượng công an đã nhanh chóng đến hiện trường đưa thiếu nữ đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng nạn nhân đã tử vong. Thiếu nữ chết trong tư thế nằm. Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện giấy tùy thân và một số đồ tư trang liên quan.
Ban đầu, qua xác minh được biết nạn nhân sinh năm 1997, quê ở Bắc Kạn. Danh tính nạn nhân vẫn chưa được thông tin cụ thể. Hiện, thi thể cô gái đã được người nhà đến nhận đưa về an táng tại quê nhà.
Ngay sau khi nhận thông tin về vụ việc trên, lực lượng Công an thị trấn Vân Đình đã nhanh chóng đến hiện trường phối hợp với đơn vị nghiệp vụ Công an huyện Ứng Hòa, điều tra làm rõ sự việc.
Trong một diễn biến khác, nhân viên của nhà nghỉ cho biết, nạn nhân vào thuê phòng nghỉ cùng với 4 người đàn ông khác. Hiện những người này đã được triệu tập để lấy lời khai. Tại hiện trường, cô gái chết trong tư thế nằm trên giường, có biểu hiện của việc sốc thuốc.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.