Phát hiện một cô gái treo cổ trong cửa hàng trên phố Đại Từ

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sự việc xảy ra vào khoảng 6h sáng ngày 22/12 tại một cửa hàng ở khu vực chợ Đại Từ, phường Đại Kim (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Thông tin từ một số nhân chứng cho biết, vào 6 giờ sáng hàng ngày, chị H. (SN 2000 là nhân viên của cửa hàng) vẫn thường mở cửa hàng. Thế nhưng sáng 22/12, H. không mở cửa, nên hàng xóm đã gọi điện cho chủ cửa hàng gọi H. nhưng đều không được, cửa vẫn khóa, điện vẫn bật sáng.

 Cửa hàng nơi xảy ra vụ việc.

Thấy lạ, một số người đã sang nhà hàng xóm và trèo qua tum xuống dưới. Mọi người đi tìm H. thì phát hiện thiếu nữ đã treo cổ tự tử trong nhà. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, chủ cửa hàng đã thông báo đến cơ quan chức năng.
Nhận được tin báo, công an phường Đại Kim đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ việc. Trao đổi với PV, đại diện lãnh đạo Công an phường Đại Kim (quận Hoàng Mai, Hà Nội) xác nhận sự việc. Theo vị lãnh đạo này, ngay sau khi nhận được thông tin, công an phường Đại Kim đã xuống hiện trường để phối hợp điều tra làm rõ.
Vị lãnh đạo Công an phường Đại Kim cho hay, chị H. (quê ở Chương Mỹ) được xác định treo cổ tự tử trong nhà, là nhân viên của cửa hàng. Chị H. có để lại thư tuyệt mệnh nói về sự chán nản vào cuộc sống hiện tại và gia đình.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.