Phát hiện nam thanh niên có nhiều vết thương nằm bất động ở cây xăng

Đạt Lê - Hoàng Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khoảng 2 giờ sáng, một số người dân phát hiện một nam thanh niên nằm bất động tại cây xăng, trên người có nhiều vết thương...

Hiện trường vụ việc.
Thông tin bước đầu về vụ việc, ông Bùi Văn Hồng - Chủ tịch UBND xã Lạc Hưng (huyện Yên Thủy, Hòa Bình) cho biết, vào khoảng 2 giờ sáng 28/10, một số người dân phát hiện một nam thanh niên nằm bất động tại cây xăng xã Lạc Hưng, trên người có nhiều vết cứa. Qua xác minh, nam thanh niên tên là Bùi Văn T. (23 tuổi, trú tại xã Hữu Lợi, huyện Yên Thủy). Trước đó, anh T. mới đi ăn đám cưới về khi đến đoạn đường trên thì tự gây ra thương tích cho mình.
Theo ông Bùi Viết Chiểu - Phó trưởng Công an huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình xác nhạn, trên địa bàn xã Lạc Hưng vừa xảy ra vụ việc nam thanh niên tự cắt gân tay, gân chân tự tử lúc rạng sáng.
Khi nhận tin báo về vụ việc, cơ quan điều tra Công an huyện Yên Thủy đã có mặt tại hiện trường, làm rõ nguyên nhân.
Qua trích xuất camera công an xác định, nam thanh niên này một mình điều khiển xe máy tới cây xăng, sau đó có dừng lại gọi điện thoại cho ai đó nhiều lần nhưng không thấy nghe máy, người này bất ngờ đập vỡ chiếc cốc thủy tinh rồi tự cắt gân chân, gân tay tự tử.
Rất may, sự việc được người dân phát hiện kịp thời và đưa đi cấp cứu ngay sau đó nên đã qua cơn nguy kịch.
Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân.