Phát hiện người đàn ông tử vong cạnh xe máy bên lề đường

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Người dân địa phương hốt hoảng phát hiện một người đàn ông nằm bất động cạnh xe máy lúc rạng sáng, khi kiểm tra thì nạn nhân đã tử vong.

Hiện trường vụ việc.

Trưa 23/8, trao đổi với phóng viên, ông Đặng Quang Duy - Chủ tịch UBND xã Hồng Minh (huyện Phú Xuyên, Hà Nội) cho biết, vào khoảng 5 giờ 30 phút sáng cùng ngày người dân phát hiện có một người đàn ông cùng xe máy nằm bất động trên đường tỉnh lộ 429, giáp ranh giữa xã Hồng Minh và xã Phú Túc (huyện Phú Xuyên). 

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Hồng Minh đã có mặt bảo vệ hiện trường và báo cáo lên công an huyện Phú Xuyên về vụ việc. Sau đó, Công an huyện Phú Xuyên đã xuống khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Cũng theo ông Duy, nạn nhân là nam giới, người ở huyện Ứng Hòa, Hà Nội. Tại thời điểm lực lượng chức năng xã có mặt, chỉ có người đàn ông đã tử vong bên cạnh xe máy. Cơ quan chức năng đã khám nghiệm tử thi, gia đình nạn nhân cũng đến nhận thi thể và sẽ đưa về quê an táng sau khi khám nghiệm tử thi xong.

Được biết, nạn nhân có hộ khẩu thường trú ở xã Hòa Phú (Ứng Hòa, Hà Nội) nhưng nơi cư trú lại ở xã Đồng Tân (huyện Ứng Hòa, Hà Nội).

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.