Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Phát hiện tài xế chạy cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ - Ninh Bình dương tính với ma túy

Kinhtedothi - Ngày 17/3, đại diện Đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 3 (Đội 3), thuộc Phòng Hướng dẫn tuần tra, kiểm soát giao thông đường bộ, Cục CSGT cho biết, trong quá trình TTKS, xử lý vi phạm đơn vị đã phát hiện 1 tài xế sử dụng chất ma túy.
 Tài xế T. ký biên bản vi phạm
Theo đó, chiều 16/3, tổ TTKS thuộc Đội 3 do đồng chí Đại úy Phạm Trọng Duyệt làm Tổ trưởng cùng các tổ viên gồm Đại úy Tô Ngọc Anh; Đại úy Phan Viết Trường, Đại úy Võ Nhật Thành phối hợp với Trung tâm giám định ma túy thuộc Viện Khoa học hình sự, Bộ Công an kiểm tra xử lý vi phạm trên tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ - Ninh Bình tại Km188 +300 theo kế hoạch cao điểm xử lý người điều khiển phương tiện vi phạm nồng độ cồn và ma túy theo kế hoạch của Bộ Công an
Đến 15h30, Tổ công tác tiến hành dừng phương tiện ô tô 7 chỗ mang BKS 30F - 925.XX. Qua kiểm tra, bằng cách test nhanh ma túy, tổ công tác phát hiện lái xe Ma A. T. (trú tại Long Biên, Hà Nội) dương tính với ma túy.
Thừa nhận với tổ công tác, tài xế này cho biết đã uống rượu cây anh túc. Theo Nghị định 100/2019/NĐ-CP, hành vi điều khiển phương tiện mà trong cơ thể có chất ma túy, tài xế T. sẽ bị phạt từ 30 - 40 triệu đồng, tước giấy phép lái xe từ 22 - 24 tháng.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

22 Dec, 06:00 AM

Kinhtedothi - Ngày 19/12, tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) số 5 Văn Cao - Hòa Lạc đã được khởi công. Đây được xem là một trong những tuyến ĐSĐT mang nhiều kỳ vọng nhất của Hà Nội, hạt nhân đầu tiên xây dựng hệ thống 91 đô thị theo mô hình TOD, đồng thời là tiền đề kéo dãn mật độ dân cư ra phía Tây Thủ đô.

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

22 Dec, 05:45 AM

Kinhtedothi - Việc đầu tư mở rộng hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông cũng như tăng cường năng lực của vận tải hành khách công cộng đòi hỏi nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, Hà Nội khó có thể sớm hoàn thành để giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT).

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ