Bàng hoàng phát hiện thi thể nam thanh niên cháy đen ở bờ kênh

Đạt Lê - Hoàng Hà
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một số người dân phát hiện nam thanh niên ra bờ kênh sau đó đổ xăng lên người rồi châm lửa. Hậu quả khiến nam thanh niên tử vong tại chỗ. Sự việc diễn ra nhanh nên người dân không thể cứu thoát.

Hiện trường vụ nam thanh niên tự thiêu.
Vụ việc xảy ra vào chiều 24/10, người dân ở phường Thịnh Đán (TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) bàng hoàng phát hiện một nam thanh niên bốc cháy dữ dội sát bờ kênh. Một số người chạy đến ứng cứu nhưng nạn nhân đã tử vong nên thông báo chính quyền địa phương.
Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP Thái Nguyên đã có mặt để tiến hành bảo vệ hiện trường và điều tra, làm rõ vụ việc.
Liên quan đến vụ việc trên, sáng 25/10, lãnh đạo UBND phường Thịnh Đán cho biết, nạn nhân được xác định là người địa phương, tên là Nguyễn Văn Đ. (27 tuổi). Về nguyên nhân được cho là tự thiêu. Nam thanh niên này ở địa phương chưa có sổ bệnh án tâm thần nhưng theo nhiều người nhận xét, nạn nhân có biểu hiện mắc bệnh trầm cảm.
Cũng theo vị lãnh đạo UBND phường Thịnh Đán, thời điểm xảy ra sự việc, có người dân còn nhìn thấy thanh niên này đổ xăng lên người rồi châm lửa, do sự việc diễn ra quá nhanh nên không kịp phản ứng. Nam thanh niên tử vong tại chỗ.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân.