Phát hiện thi thể nam thanh niên trôi trên sông Đáy

Hoàng Hà - Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau 2 ngày đi đám cưới rồi mất tích, sáng 25/7, thi thể nam thanh niên được phát hiện nổi trên đoạn sông tại khu vực cầu Châu Sơn thuộc địa phận phường Lê Hồng Phong (TP Phủ Lý).

Chiều 25/7, ông Lê Đức Tùng, Trưởng Công an TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam thông tin, đơn vị vừa nhận thông tin về việc người dân phát hiện thi thể nam thanh niên tử vong nổi lềnh bềnh tại khu vực sông gần cầu Châu Sơn thuộc địa phận phường Lê Hồng Phong (TP Phủ Lý).

Ban đầu cơ quan công an xác định, nạn nhân tử vong có thể do uống rượu say, trên đường đi đám cưới về bị ngã xuống mương dẫn đến tử vong. Nạn nhân là ở địa phương là người hiền lành, không có mâu thuẫn với ai.
 
Danh tính nạn nhân được xác định là Trịnh Văn T., sinh năm 2000, quê thôn Thịnh Đồng (xã Thanh Phong, huyện Thanh Liêm, Hà Nam).

Theo một số người dân cho biết, vào khoảng sáng 25/7, những người đi tập thể dục quanh khu vực đường ven sông đã phát hiện xác một người nổi lập lờ sát rìa sông nên đã nhanh chóng báo với cơ quan chức năng.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng thành phố Phủ Lý tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập thông tin, điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Trước đó, vào chiều Chủ nhật 23/7, anh T. đi dự đám cưới người quen tại Thịnh Châu (phường Châu Sơn, thành phố Phủ Lý). Nhưng đến đêm vẫn không thấy T. về, người nhà đã đổ đi tìm. Sáng sớm nay, người nhà nắm được thông tin qua mạng xã hội, biết có một xác chết nổi trên sông, đến đây nhận ra đúng là người nhà mình.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần