Phát hiện thi thể người đàn ông có vết máu tại khu nhà chứa rác Bệnh viện Hà Đông

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng ngày 9/5 người dân đã phát hiện thi thể một người đàn ông có vết máu trên người ngay sát rào tôn của khu nhà chứa rác của bệnh viện.

Thông tin ban đầu từ người dân sinh sống tại khu vực ven hồ Đầm Khê (phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội) cho biết: Sáng cùng ngày, khi mọi người tập thể dục buổi sáng ở ven hồ thì thấy một số người hỏi đi tìm người thân đang điều trị bệnh bỏ đi từ sáng 8/5.
 Hiện trường vụ việc.
Người nhà nạn nhân hỏi thì được biết có có thấy người cởi trần trèo ở khu vực hàng rào tôn (khu nhà chứa rác) vào buổi sớm ngày 8/5. Ngay sau đó, một số người nhà nạn nhân tìm tại khu vực này thì phát hiện thi thể người đàn ông.
Tại hiện trường, ghi nhận của phóng viên cho thấy, xác nạn nhân nằm bên trong sát ngay dưới chân rào tôn. Cạnh rào là trụ cổng xây gạch của nhà chứa rác. Người nhà nạn nhân đã đến chờ nhận xác. Phía công an phường Quang Trung cùng Công an quận Hà Đông đã có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ.
 Vụ việc đang được cơ quan công an khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.
Chia sẻ với phóng viên, một người nhà nạn nhân cho biết, nạn nhân là ông Đặng Đình Th. (55 tuổi, ở Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội). Ông Th. bị bệnh và chuyển lên Bệnh viện Hà Đông điều trị được 4 - 5 hôm. Đến rạng sáng 8/5, người nhà không thấy ông trong buồng bệnh thì vội vã đi tìm. Hỏi han khắp nơi đến sáng nay thì biết sự việc thương tâm như vậy.
Cũng theo người nhà nạn nhân cho biết, có thể do ông Th. nóng nên đi tập thể dục xong định trèo qua tường rào ra hồ để tắm. Nhưng không may bị ngã tại khu vực này mà mọi người không biết nên xảy ra cơ sự.
Hiện cơ quan công an cùng lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần