Phát hiện xác nam giới trong hang đá nghi là kẻ sát hại cô giáo tương lai

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một thi thể nam giới được phát hiện trong hang đá ở phía sau nhà nghi can sát hại cô giáo mầm non tương lai trong rừng ở Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình.

Ông Bùi Văn Xiến - Trưởng Khu 3, xóm Ngay, xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, Hòa Bình cho biết, vào chiều 17/4, một số người dân sinh sống ở xóm Ngay trong lúc đi làm ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ khu vực núi đá trong xóm.
Cho đến sáng 18/4, một số người dân ra khu vực để kiểm tra thì phát hiện thi thể một người đàn ông bên trong hang đá.
Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Mỹ Hòa nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường đồng thời thông báo cơ quan cấp trên.
Hiện trường hang đá nơi phát hiện xác nam giới.
Ông Trương Quang Hải - Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Hòa Bình xác nhận và cho biết, hiện các đơn vị nghiệp vụ đang điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết và danh tính nạn nhân.
Một nguồn tin riêng cho biết, nhiều khả năng nạn nhân chết tại hang đá là Bùi Văn D. (SN 1982, trú tại xóm Ngay, xã Mỹ Hòa) - là nghi can sát hại chị Bùi Thị Ển (24 tuổi, nữ giáo viên mầm non tương lai) trước đó ít ngày. Khu vực phát hiện thi thể là hang đá ngay sau nhà Bùi Văn D.
Trước đó, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hòa Bình đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh truy nã đối với Bùi Văn D. vì có liên quan đến cái chết của chị Bùi Thị Ển.
Vào ngày 10/4, chị Bùi Thị Ển (SN 1993), trú tại xóm Ngay, xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình đi lên khu vực lều canh sắn của gia đình tại đồi Cuông để chăn bò.
Đến trưa cùng ngày không thấy chị Ển về nhà ăn cơm nên gia đình đã lên đồi Cuông để tìm. Đến 17 giờ 51 phút cùng ngày, bố đẻ của chị Ển đã phát hiện xác của con mình nằm ở khu vực sườn đồi Cuông nên trình báo cơ quan Công an.
Quá trình khám nghiệm hiện trường, tử thi, cơ quan điều tra xác định thi thể nạn nhân có nhiều dấu vết của vụ án mạng, trước khi bị sát hại nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.
Bằng biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã xác định được nghi phạm là người cùng xóm với nạn nhân. Tuy nhiên, đối tượng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.
Vụ án hiện đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần