Phát huy thế mạnh, thực hiện thắng lợi Nghị quyết nhiệm kỳ mới

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 24/3, Đảng bộ xã Bình Yên (huyện Thạch Thất) đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ XXIII nhiệm kỳ 2015 - 2020. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đã đến dự và phát biểu chỉ đạo.

Đại hội đã diễn ra trong không khí dân chủ, trách nhiệm và trí tuệ. Các bước đại hội đã được thực hiện nghiêm túc, đúng yêu cầu, hướng dẫn của T.Ư và Thành ủy. Đại hội đã thảo luận, cho ý kiến về báo cáo chính trị và báo cáo kiểm điểm công tác của Ban chấp hành Đảng bộ xã. 

Các đại biểu thống nhất cho rằng, trong nhiệm kỳ vừa qua, với tinh thần chủ động, đổi mới, đoàn kết, dân chủ, quyết liệt, Đảng bộ xã đã lãnh đạo hệ thống chính trị, đạt được kết quả tích cực về các nhiệm vụ, mục tiêu mà Nghị quyết đại hội khóa trước đề ra.

Đại hội nhất trí với phương hướng nhiệm kỳ 2015 - 2020, phấn đấu đến năm 2020, tổng giá trị sản xuất đạt 3.022 tỷ đồng; thu nhập bình quân đầu người đạt 42 triệu đồng/người/năm; tỷ lệ hộ nghèo giảm xuống còn 2,2%. Đảng bộ xã phấn đấu có 100% đảng viên đủ tư cách hoàn thành nhiệm vụ, 100% chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ và có từ 70% đến 80% chi bộ đạt trong sạch vững mạnh, Đảng bộ đạt trong sạch vững mạnh.

 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng tặng hoa chúc mừng Đại hội.
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng tặng hoa chúc mừng Đại hội.
Phát biểu chỉ đạo Đại hội, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đánh giá, Đảng bộ huyện Thạch Thất đã được Thành ủy lựa chọn tổ chức đại hội điểm của các đảng bộ khối huyện và với tinh thần nghiêm túc, tập trung cao, huyện đã chỉ đạo tổ chức hoàn thành đại hội của 407 chi bộ trực thuộc các tổ chức cơ sở đảng. Đối với Đảng bộ xã Bình Yên, đơn vị được lựa chọn đại hội điểm của huyện đã tổ chức đại hội điểm trang trọng, chu đáo theo đúng yêu cầu, hướng dẫn của T.Ư và Thành ủy.

Nhấn mạnh nhiệm vụ chính trị trọng tâm của Đảng bộ trong nhiệm kỳ tới và những năm tiếp theo là hết sức nặng nề, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng yêu cầu Đảng bộ cần nghiên cứu, xây dựng định hướng phát triển phù hợp với định hướng phát triển chung của huyện Thạch Thất để xây dựng kế hoạch, chương trình công tác cụ thể, hiệu quả. Bên cạnh đó, Đảng bộ phải chủ động, sáng tạo tiếp tục phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị, tiếp tục củng cố tổ chức, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và đội ngũ đảng viên để phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ trong 5 năm của nhiệm kỳ tới.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy lưu ý, trong điều kiện đất sản xuất bị thu hẹp, việc làm và đời sống của nhiều hộ dân bị ảnh hưởng, Đảng bộ cần phát huy thế mạnh của xã là có nhiều doanh nghiệp nằm trên địa bàn vào việc tạo việc làm, tăng thu nhập, nâng cao đời sống của Nhân dân, bảo đảm an sinh xã hội.

Với tinh thần dân chủ, đoàn kết, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Đảng bộ xã Bình Yên nhiệm kỳ 2015 – 2020 gồm 15 đồng chí, bầu ra Ban Thường vụ gồm 5 đồng chí, 5 đồng chí vào Uỷ ban kiểm tra và 8 đại biểu chính thức đi dự đại hội cấp trên.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần