Phát triển kỹ năng tiếng Anh theo phương pháp người Do Thái

Hạnh Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 6/11, tại Trường ĐH Quảng Bình, Công ty Khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam phối hợp với Tỉnh đoàn Quảng Bình và một số đơn vị tổ chức hội thảo “Phát triển kỹ năng tiếng Anh theo phương pháp người Do Thái”.

Hội thảo nhằm thúc đẩy tinh thần tiên phong phát triển kỹ năng, tư duy phương pháp học tiếng Anh cho hơn 3.000 đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên Quảng Bình trong kỷ nguyên công nghệ 4.0, góp phần phục vụ phát triển kinh tế-xã hội của quê hương, đất nước.
 Hội thảo thu hút nhiều sinh viên tham gia.
Diễn giả của chương trình hội thảo là ông Nguyễn Anh Đức, người được mệnh danh là “Phù thuỷ tiếng Anh”, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty SmartCom Việt Nam, tác giả các đầu sách tiếng Anh bán chạy nhất hiện nay.

Tại hội thảo, các đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên được trải nghiệm phương pháp học tiếng Anh mới; được trực tiếp giao lưu, trao đổi với “Phù thuỷ tiếng Anh để tìm cho mình phương pháp học tiếng Anh hiệu quả.

Hội thảo diễn ra từ ngày 6 đến 8/11, với các nội dung chủ yếu phát triển kỹ năng tiếng Anh theo phương pháp người Do Thái.