Phát triển mô hình chăm sóc lốp xe kiểu Mỹ tại thị trường Hà Nội

Trâm Trần
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Goodyear Việt Nam ra mắt Autocare thứ 16 - Goodyear Autocare Hoàng Tuyết (Lai Xá, Kim Chung, Hòa Đức, Tp. Hà Nội), phát triển dịch vụ chăm sóc lốp xe chuẩn Hoa Kỳ tại thị trường Hà Nội, tăng cường mạng lưới cung ứng sản phẩm chính hãng đến tay người tiêu dùng.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012, Goodyear Autocare trở thành Trung tâm dịch vụ chăm sóc & bảo dưỡng lốp xe chuẩn theo chuẩn Hoa Kỳ đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo tiêu chí vừa là nơi cung ứng sản phẩm chính hãng, vừa là nơi cung cấp các dịch vụ chăm sóc lốp xe chuyên nghiệp dành cho khách hàng của công ty lốp Goodyear tại thị trường Việt Nam.
 
Chỉ trong 5 năm hoạt động, Goodyear Autocare nhanh chóng trở thành địa chỉ quen thuộc của người tiêu dùng Việt Nam nhờ tích hợp nhiều ưu điểm như: vị trí thuận tiện, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật thành thạo kinh nghiệm, quy trình bảo dưỡng lốp nói riêng và các dịch vụ chăm sóc xe nói chung được thiết kế logic, bài bản, giúp việc tiếp nhận và bảo dưỡng nhanh chóng cho khách hàng. Nhiều dịch vụ chăm sóc xe & lốp như: cân chỉnh thước lái, cân mâm điện tử, các dịch vụ bảo dưỡng lốp xe, vệ sinh nội ngoại thất… được thiết kế và triển khai theo quy trình chặt chẽ, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian. Đặc biệt, các dịch vụ tại Goodyear Autocare sẽ giúp khách hàng yên tâm nhờ các bước kiểm tra về tình trạng xe được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên, giúp khách hàng kiểm soát và nhận biết những hư hỏng của xe nhằm theo dõi và sửa chữa kịp thời. Hơn hết, đội ngũ kỹ thuật viên luôn được đào tạo để nâng cao kỹ năng tay nghề và cập nhật kiến thức mới để đem đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

Được thiết kế theo mô hình toàn cầu của Goodyear, mỗi Autocare hứa hẹn sẽ đem đến cho các lái xe Việt nhiều trải nghiệm mới, hiện đại, sang trọng và khoa học so với các mô hình bảo dưỡng lốp truyền thống thể hiện qua việc cung cấp nhiều tiện ích khác như: khu phòng chờ được trang bị nhiều thiết bị thư giãn, giải trí để khách hàng vừa lướt mạng internet vừa có thể theo dõi từng công đoạn chăm sóc xe qua hệ thống camera, tận hưởng cảm giác thư giãn thoải mái trong lúc chờ đợi mà không bị ảnh hưởng bởi âm thanh ồn ào tại khu vực xưởng dịch vụ.

Bên cạnh đó, nhiều chương trình chăm sóc khách hàng được triển khai tại hệ thống Goodyear Autocare mang đến cho người tiêu dùng những lợi ích thiết thực và tạo cơ hội cho các lái xe Việt trải nghiệm từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ bảo dưỡng lốp hoàn hảo. Nổi bật nhất có thể kể đến chương trình Ngày đặc biệt – Chăm sóc toàn diện diễn ra vào ngày 25 hàng tháng tại hệ thống Goodyear Autocare. Chỉ sau 3 tháng tổ chức, Ngày đặc biệt – Chăm sóc toàn diện đã đón hơn 1000 lượt khách hàng tham gia. Đây được xem như một sự kiện văn hóa, với mục tiêu thúc đẩy sự kiện nhỏ trở thành một ngày hội lớn để Goodyear trao tặng đến khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới từ hệ thống Goodyear Autocare trải dài từ Bắc vào Nam.
 

Trước tốc độ phát triển của thị trường Ô tô Việt Nam hiện nay, Ông Nguyễn Đắc Huy – Tổng Giám Đốc Goodyear Việt Nam chia sẻ: “Việt Nam là thị trường tiềm năng cho ngành công nghiệp ô tô nói chung và ngành lốp nói riêng. Vì vậy, chúng tôi không chỉ mang đến mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩ mang tính cách tân với nhiều ứng dụng công nghệ hàng đầu thế giới trong ngành công nghiệp sản xuất lốp xe ô tô, mà còn chú trọng đầu tư vào dịch vụ chăm sóc & bảo dưỡng lốp xe chuyên nghiệp. Và Goodyear Autocare ra đời chính là cam kết mang tính chất lâu dài mà Goodyear muốn mang tới cho khách hàng nhằm tạo mối quan hệ bền chặt với người tiêu dùng một cách toàn diện khi sử dụng sản phẩm.”

Có thể khẳng định việc tăng cường chuỗi cung ứng sản phẩm chính hãng & dịch vụ chăm sóc lốp chuyên nghiệp của Goodyear thông qua hệ thống Goodyear Autocare nhằm giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng các sản phẩm từ Goodyear. Tốc độ phát triển chuỗi Trung tâm chăm sóc và bảo dưỡng lốp chuyên nghiệp tại khu vực Asian nói chung và Việt Nam trong 5 năm trở lại đây cho thấy Goodyear là một trong những hãng lốp được tín nhiệm & lựa chọn tại thị trường châu Á Thái Bình Dương. Chỉ riêng tại khu vực ASEAN, Goodyear đã phát triển hơn 500 trung tâm Goodyear Autocare. Tại Việt Nam, hệ thống Goodyear Autocare đã có mặt tại khu vực trung tâm của Miền Đông Nam Bộ, Khu vực sông Mê Kông, Khu vực Miền Trung, Khu vực Miền Bắc và đang được tiếp tục mở rộng trong thời gian tới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
 
Thông tin chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Nhân dịp khai trương Goodyear Autocare Hoàng Tuyết – Hà Nội, từ ngày 12/11/2016 – 12/12/2016, khách hàng sẽ được tham gia 03 chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại đây gồm:

• Chương trình “mua 3 tặng 1”. Theo đó, khi khách hàng 03 lốp xe nhãn hiệu Goodyear thuộc 05 dòng sản phẩm của Goodyear như: 205/65R15 Assurance Triplemax; 205/55R16 Assurance Triplemax; 215/60R16 Assurance Triplemax; 205/50R17 Assurance Triplemax, 215/45R17 Assurance Triplemax, 265/65R17 EfficientGrip SUV, 235/60R18 EfficientGrip SUV sẽ được tặng ngay 1 lốp xe cùng loại và được tham gia chương trình bảo hành cao cấp “An tâm trọn hành trình”

• Miễn phí Cân chỉnh thước lái/ Cân bằng động khi thay 04 lố bất kỳ

• Giảm 50% phí dịch vụ cân chỉnh thước lái khi thay 02 lốp bất kỳ

Lưu ý: chương trình có thể kết thúc sớm hơn khi hết quà tặng.

Để biết thêm chi tiết chương trình, vui lòng cập nhật thêm tại địa chỉ: www.goodyearautocare.com.vn

Thông tin thêm về mô hình Goodyear Autocare:

Goodyear Autocare là mô hình trung tâm chăm sóc ô tô hiện đại và chuyên nghiệp rất thành công và đang được áp dụng mở rộng tại nhiều nước trên thế giới. Mỗi cửa hàng GoodyearAutocare đều phải đáp ứng những quy chuẩn về cơ sở vật chất, máy móc và trang thiết bị để đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng. Các bước kiểm tra, đánh giá tình trạng xe để cung cấp dịch vụ và tiện ích đi kèm cũng được xây dựng theo một quy trình thống nhất và đồng bộ. Đặc biệt, trong bối cảnh công nghệ hiện đại, Goodyear luôn đảm bảo chính sách huấn luyện chuyên môn cho các bộ phận kỹ thuật, nhân viên dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Thông tin về Tập đoàn Goodyear:

Goodyear là một trong những công ty lốp xe lớn nhất thế giới với số lượng nhân viên lên đến khoảng 66.000 người ở hơn 49 cơ sở sản xuất tại 22 quốc gia trên toàn thế giới. Với hai Trung tâm sáng tạo đặt tại Akron (Ohio) và Colmar-Berg (Luxembourg), Goodyear luôn phấn đấu để phát triển các sản phẩm và dịch vụ mang tính cách tân và hiện đại nhất để từ đó thiết lập các tiêu chuẩn cho công nghệ và hiệu suất cho ngành công nghiệp. Để có thêm thông tin chi tiết về công ty Goodyear, các bạn có thể tham khảo tại website http://www.goodyear.com.vn/Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần