Phe vé hét giá “trên trời” trận Việt Nam - Thái Lan

Duy Khánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Giá vé trận Việt Nam gặp Thái Lan vào ngày mai (19/11) được phe vé “hét giá” cao gấp 10 lần so với giá gốc do Liên đoàn bóng đá (VFF) bán ra.

Những phe vé tiếp cận mời chào người hâm mộ và ''hét giá'' cao gấp 10 lần vé gốc.
Chiều 18/11, theo tìm hiểu của PV báo Kinh tế & Đô Thị trước mỗi trận đấu của ĐT Việt Nam, dân phe vé lại tập trung rất đông ở cổng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và SVĐ Mỹ Đình để giao dịch. Sức nóng của trận đấu Việt Nam - Thái Lan giá vé được "hét giá" cao gấp 4 đến 5 lần và thậm chí hơn 10 lần.
Những phe vé hoạt động náo nhiệt trước SVĐ Mỹ Đình. Chỉ cần có người ô tô, đi bộ hay đi xe một cách chậm rãi ngang qua đây, ngay lập tức sẽ có vài phe vé lao đến chèo kéo, rao bán hàng chục chiếc vé đang xòe ra trên tay.
Cụ thể, các mệnh giá vé 200.000, 300.000 đồng được bán với giá 2,5 triệu đồng/cặp đến 3,5 triệu đồng/cặp tăng khoảng 5 lần so với giá trị thực. Mệnh giá 400.000 đồng, người mua phải bỏ ra từ 4 triệu đến 5 triệu đồng/cặp.
Các phe vé mời chào nhiệt tình nhưng cũng đôi lúc dụt dè vì sợ đội ngũ phóng viên tiếp cận hỏi mua.
Thậm chí, mệnh giá vé 500.000 đồng có ghế ngồi ở trung tâm SVĐ Mỹ Đình được "thổi giá" lên mức 6 triệu đồng đến 8 triệu đồng/cặp. Các vị trí “VIP” khách mời thì có giá dao động từ 8 triệu đồng 10 triệu đồng/cặp.
Những “phe vé” này cũng đã quá quen mặt với đội ngũ phóng viên. Việc phóng viên tiếp cận để hỏi mua vé không mấy dễ dàng. Khi tiếp cận được, ban đầu họ trả lời rụt rè để thăm dò sau đó cũng hét thẳng giá “trên trời”.
Vé trận đấu Việt Nam - Thái Lan được đẩy cao nhất so với các trận đấu khác.
Trước đó, tối 14/11, chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0 trước UAE đã giúp đội tuyển Việt Nam vươn lên dẫn đầu bảng G với 10 điểm (3 thắng, 1 hòa). Trong khi đó, Thái Lan đang xếp nhì bảng với 7 điểm, đứng thứ 3 và thứ 4 lần lượt là UAE và Malaysia với cùng 6 điểm.
Lúc 20h ngày 19/11, ĐT Việt Nam gặp ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022. Một chiến thắng nữa sẽ giúp thầy trò Park Hang-seo tiến bước dài đến việc đi tiếp vào vòng loại cuối cùng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần