"Phe vé" tiếp tục "tung hoành" trước cửa sân Việt Trì

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo ghi nhận của phóng viên Kinh tế & Đô thị, trưa 7/6 những phe vé đứng trước sân vận động Việt Trì đang hoạt động rất nhộn nhịp. Mỗi khi nhìn thấy người đi đường, những phe vé liền chạy đến chào mời, chèo kéo mua vé...

20 giờ tối nay (7/6), trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar sẽ diễn ra tại sân vận động Việt Trì (Phú Thọ). BHL U23 Việt Nam đánh giá, trận đấu tối nay sẽ rất hấp dẫn và kịch tính bởi các cầu thủ phải chơi hết khả năng của mình để lọt vào tầm ngắm của BHL, giành suất lọt vào danh sách tham dự SEA Games.

Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử sân vận động Việt Trì được tổ chức một trận đấu chuyên nghiệp ở cấp độ đội tuyển.

Tuy nhiên, theo ghi nhận của phóng viên thì trưa 7/6 những phe vé đứng trước sân vận động Việt Trì đang hoạt động rất nhộn nhịp. Mỗi khi nhìn thấy người đi đường, những phe vé liền chạy đến chào mời, chèo kéo mua vé.

Trước đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã phát hành 3 mệnh giá vé là 100.000 đồng, 150.000 đồng và 200.000 đồng nhưng hôm nay đã được đẩy lên cao chót vót.

 
Nhưng chỉ trước giờ bóng lăn vài tiếng đồng hồ, giá vé được đẩy lên cao, cặp vé giá gốc 150.000 đồng được phe vé hét với giá 1 triệu 500 nghìn đồng, cặp vé giá gốc 200.000 đồng được phe vé hét với giá gốc 1 triệu 700 nghìn đồng. Cặp vé mời được phe vé hét với giá 1 triệu 800 nghìn đồng.
Nhiều ''phe vé'' chèo kéo người hâm mộ mua vé với giá cao
Có nhiều phe vé khẳng định nguồn vé khá dồi dào, chỉ cần khách có nhu cầu bao nhiêu vé cũng được, thậm chí cả vé mời.
Theo một phe vé cho biết, dù chỉ là trận giao hữu nhưng vé được đẩy cao là do chính người mua. Bên cạnh đó, nguồn nhập vào của phe vé với giá khá cao nên nguồn bán ra phải đẩy cao để đảm bảo lãi.
Một phe vé khác cho biết, vào chiều nay, giá vé có thể tăng lên do lượng người đến sân ngày càng đông
Theo lịch thi đấu, trận đấu giữa U23 Việt nam và U23 Myanmar sẽ được diễn ra vào lúc 20 giờ tối này trên sân Việt Trì (Phú Thọ)

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần