Phi Nhung lần đầu trình diễn cùng dàn “mĩ nam” hùng hậu

Khang Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Giám khảo Phi Nhung là “đóa hoa hồng nhung” duy nhất sẽ cùng với các thành viên ban nhạc và hai giám khảo Mạnh Quỳnh và Dương Triệu Vũ gửi đến các thí sinh và khán giả ca khúc “Rước tình về với quê hương”.

Tuy công việc bận rộn nhưng nữ ca sĩ vẫn tranh thủ thời gian đến sớm 2 tiếng trước buổi ghi hình để kịp thời luyện tập cùng với ê kíp. Cô được các nam giám khảo và các thành viên ban nhạc chăm sóc nhiệt tình phía sau hậu trường.
 
Tiết mục được mở màn được góp giọng bởi các nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Hoàng Bách cùng hai giám khảo Đức Huy và Dương Triệu Vũ. Cùng với trang phục vest đen lịch lãm hằng ngày, các thành viên ban nhạc xuất hiện với chiếc nón lá cách tân tạo nên một đội hình “thập diện mai phục” đầy ấn tượng. Phi Nhung trong chiếc áo dài đỏ cũng nổi bật khi đứng giữa dàn “mĩ nam” hùng hậu. Cuối chương trình, Phi Nhung còn bất ngờ hơn vì được các fan hâm mộ chúc mừng sinh nhật ngày trên sân khấu Ban nhạc quyền năng.
 
Trong đêm chung kết các thí sinh Lê Thái Sơn, Hồng Gấm và Như Trang sẽ phải trải qua bốn phần thi, trong đó 2 ca khúc đầu do thí sinh tự lựa chọn và được trình diễn dưới hình thức hát solo và hát cùng vũ đoàn. Thí sinh nào có tổng số điểm thấp nhất sẽ là người giành được giải 3. Hai thí sinh còn lại sẽ tiếp tục đến với phần trình diễn cùng với các thành viên Ban nhạc quyền năng hoặc các thành viên ban giám khảo. Sau đó, họ sẽ cùng song đấu với nhau một ca khúc do ban nhạc quyết định. Cuối cùng, ban nhạc sẽ nhận định và cùng nhau bầu chọn để quyết định người thắng cuộc cũng là ca sĩ chính của Ban nhạc.
 
Nhìn lại về “ba chiến binh” dũng mãnh đã đi đến cuối chặng đường, người xem chắc hẳn sẽ không thể quên một Lê Thái Sơn với chất giọng trầm ấm và thể hiện lợi thế ở những ca khúc nước ngoài bất hủ cùng dòng nhạc trẻ. Hồng Gấm luôn được giám khảo nhìn nhận là “lỳ và bạo gan” vì cô đã khá thành công ở tất cả các bài hát đã trình diễn trong các vòng vừa qua.
 
Giọng hát của Hồng Gấm được nhạc sĩ Đức Huy đánh giá nhiều nội lực và dày dạn. Thí sinh Như Trang cũng luôn đem đến cho người xem đi từ sự ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác với chất giọng cao vút và khuôn mặt biểu cảm qua từng phần trình diễn.
 
Chia sẻ về đêm chung kết, nhạc sĩ Đức Huy cho rằng: “Cho đến tận vòng chung kết này, tôi luôn có cảm giác rằng mình được xem những ca sĩ thực sự trình diễn trên sân khấu. Tôi thấy vui vì ban nhạc đã thật sự tìm thấy những bạn trẻ đầy tiềm năng”. Đêm chung kết của cuộc thi "Ban nhạc quyền năng" sẽ được phát sóng trên truyền hình vào tối 20/5 tới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần