Phiên bản Lexus LS 2019 chính thức có mặt tại Việt Nam

Phương Nga
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 3/1, phiên bản xe Lexus LS 500 và LS 500h đã chính thức có mặt ở Việt Nam (tại 2 đại lý là Lexus Thăng Long tại Hà Nội và Lexus Trung Tâm Sài Gòn tại TP Hồ Chí Minh).

Phiên bản Lexus 2019.
Đây là mẫu xe sedan sang trọng, đẳng cấp hàng đầu với thiết kế táo bạo giàu cảm xúc, khả năng vận hành đầy hứng khởi, đồng thời được trang bị thêm nhiều tính năng tiện nghi và an toàn hiện đại nhất.
Lexus LS 2019 là “sedan đẳng cấp hàng đầu”, mang sứ mệnh thay đổi hoàn toàn khái niệm “sang trọng” trước đây. Với khung gầm được thiết kế theo cấu trúc GA-L mới mang đến khả năng vận hành êm ái và hứng khởi sau tay lái với động cơ turbo V6 3.5L ưu việt cùng hệ thống treo tự động thích ứng AVS được cải tiến.
An toàn và tiện nghi với những công nghệ tân tiến như hệ thống dẫn đường tích hợp bản đồ Việt Nam; hệ thống cảnh báo điểm mù BSM; hệ thống điều khiển hành trình thích ứng bằng Radar; hệ thống an toàn tiền va chạm PCS; hệ thống cảnh báo lệch làn đường LDA, hệ thống duy trì làn đường LKA. Trong khi đó, phiên bản LS 500h trang bị công nghệ Hybrid hiện đại bậc nhất giao thoa hoàn hảo với chi tiết thủ công bậc thầy của Nhật Bản.
Ra mắt lần đầu vào năm 1989, mẫu xe sedan hạng sang đỉnh cao với thiết kế tinh tế và trang bị công nghệ hiện đại đã nhận được sự tin yêu của những khách hàng trên toàn thế giới. Qua gần 30 năm với nhiều đổi mới, LS đã thay đổi khái niệm về sự sang trọng với những chuẩn mực mới cho sự êm ái, yên tĩnh, trình độ thủ công bậc thầy tinh tế đến từng chi tiết và độ tin cậy cao.
Tiếp nối thành công đó, phiên bản LS 500 và LS 500h mới thể hiện dấu ấn độc đáo đậm chất Nhật Bản, ứng dụng thiết kế sang trọng, giàu cảm xúc với những công nghệ hiện đại bậc nhất để tạo nên một hàng đầu của Lexus.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần