Phiên chợ nông sản an toàn tiếp tục mở cửa

Thiên Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 14/4, Phiên chợ nông sản, thực phẩm an toàn và vật tư nông nghiệp tháng 4 đã tiếp tục mở cửa tại Khu hội chợ triển lãm giao dịch kinh tế và thương mại (số 489 đường Hoàng Quốc Việt, Hà Nội).

Phiên chợ tháng 4 sẽ diễn ra trên cơ sở tiếp nối thành công và yêu cầu của người tiêu dùng sau sự kiện phiên chợ tháng 3 kết thúc. Trong năm 2017, các phiên chợ này sẽ tiếp tục trở thành điểm đến quen thuộc lý tưởng của bà con nội trợ thông minh, là điểm tập kết những “Địa chỉ xanh – Nông sản sạch” trong cả nước.
Khách hàng mua sắm tại Phiên chợ nông sản, thực phẩm an toàn và vật tư nông nghiệp.
Ông Đào Văn Hồ - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp (Bộ NN&PTNT) cho biết, phiên chợ vẫn với mục tiêu nhằm xây dựng một điểm giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm nông sản thực phẩm đảm bảo an toàn, đạt tiêu chuẩn chất lượng. Đồng thời, nâng cao ý thức trách nhiệm của DN đối với vấn đề VSATTP trong suốt quá trình sản xuất, chế biến, bảo quản nông sản và tiêu thụ sản phẩm.

Với quy mô 50 - 60 gian hàng, Phiên chợ nông sản, thực phẩm an toàn và vật tư nông nghiệp tháng 4 sẽ tiếp tục trưng bày, giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm nông lâm thủy sản, thực phẩm sạch an toàn và vật tư nông nghiệp có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Đây là sản phẩm của các đơn vị sản xuất và cung ứng nông lâm thủy sản đã được xác nhận kiểm soát an toàn, được cấp giấy chứng nhận sản xuất theo chuỗi, chứng nhận đạt tiêu chuẩn VietGap… Phiên chợ tháng 4 sẽ mở cửa đón khách mua sắm từ 14 – 16/4/2017.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần