Phiên giao dịch việc làm online 10 tỉnh, thành trên toàn quốc

Thủy Trúc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày mai (20/4), nhằm hỗ trợ cho người lao động và doanh nghiệp (DN) trên địa bàn 10 tỉnh, TP kết nối tuyển dụng, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội tổ chức Phiên giao dịch online.

Đến sàn giao dịch việc làm Hà Nội, người lao động có cơ hội được ứng tuyển trực tiếp với DN hoặc trả lời phỏng vấn qua kết nối online.
10 tỉnh, thành phố trên toàn quốc được kết nối tại phiên giao dịch việc làm online ngày mai (20/4) là: Hải Dương, Hưng Yên, Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Bình Dương, Hoàn Bình, Điện Biên, Hà Nam.
Phiên giao dịch lần này có sự tham gia của 80 - 100 DN, đa dạng các ngành nghề trên địa bàn Hà Nội và 9 tỉnh trên toàn quốc với rất nhiều vị trí việc làm. Phiên giao dịch sẽ thu hút người lao động cung ứng cho các DN, cũng như tạo điều kiện cho người lao động, đặc biệt là những ai đang bị thất nghiệp được tiếp cận thông tin về học nghề, việc làm, cơ hội tuyển dụng phù hợp với khả năng của bản thân.

Người lao động, học sinh, sinh viên có nhu cầu tìm việc đăng ký tham gia tại Phòng Thông tin thị trường lao động số 215 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội hoặc số 144 phố Trần Phú, quận Hà Đông, Hà Nội. Hoặc, qua email: sangdvlhn@vieclamhanoi.net; website: vieclamhanoi.net.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần