Phim “Hướng dương ngược nắng” kết thúc ở tập bao nhiêu?

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinthedothi – Theo dự kiến ban đầu, phim “Hướng dương ngược nắng” có tổng 60 tập cả 2 phần. Tuy nhiên, cho đến nay phim đã chiếu đến tập 64 và chưa có dấu hiệu sẽ kết thúc ở tập 65. Sự kéo dài này khiến khán giả thất vọng.

Minh xúc động khi chứng kiến cảnh Hoàng đánh nhau để bảo vệ một người phụ nữ yếu thế

Theo giới thiệu tập 65 (phần 2 tập 35) phim “Hướng dương ngược nắng” sẽ lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay (ngày 11/5): Minh Châu tiếp tục vun vén cho mối quan hệ của bà Bạch Cúc với ông Quân. Cô nói với mẹ: “Con cảm thấy rất là tiếc nếu mẹ bỏ qua chú Quân. Mọi thứ tình cảm đều cần ta đấu tranh vì nó cho dù chỉ là một lần”.

Ở diễn biến khác, mối quan hệ của Minh và Hoàng cũng có tiến triển khi cô chru động tìm đến anh. Từ thông tin của một thành viên ê kíp sản xuất phim, sau khi đứng bên đường chứng kiến cảnh Hoàng bênh vực cho một phụ nữ yếu thế, chấp nhận đánh nhau với đám côn đồ, Minh đã xúc động. Cô tìm đến gọi một bát phở, chọn ngồi cùng bàn với Hoàng. Ngay sau đó, 2 người đã đi đến một cây cầu để trao đổi về mối quan hệ của Hoàng và Cami. Cũng trong tập 65 (phần 2 tập 35) phim “Hướng dương ngược nắng”  mối quan hệ của Trí và Ngọc như ván đã đóng thuyền khi nụ hôn đặt trên môi nhau.

Kết phim, Trí và Ngọc sẽ thành đôi?

Có vẻ tất cả những tình tiết này vẫn chứng tỏ phim “Hướng dương ngược nắng” chưa thể kết thúc ở tập 65. Bởi vì còn rất nhiều khúc mắc cần giải đáp, đó là mối quan hệ của Kiên và Châu, là vấn đề của gia đình ông Vụ…

Được biết, ê kíp làm phim không chỉ định dừng phim ở tập 60 mà còn từng có kế hoạch kết thúc ở tập 66. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới nhất của ê kíp thì phim sẽ còn công chiếu 2 tuần nữa, nghĩa là “Hướng dương ngược nắng” sẽ kết thúc ở tập 69.

Nhiều khán giả cho rằng trong 10 tập gần đây phim bị cố kéo dài. Ví như tập 64 có 35 phút thì cảnh Diễm Loan nấu cơm, đến nhà ông Quân chiếm hơn 10 phút phát sóng. Rồi mối quan hệ của mẹ bé Cami và Hoàng cũng cố tình kéo dài sự mập mờ, trong khi vấn đề có thể được giải nhanh gọn hơn.

Tài khoản Nguyễn Hoàng Minh bình luận: “Mới đầu cứ nghĩ phim này sẽ là cực phẩm giống như kiểu “Hoa hồng trên ngực trái” hay “Sống chung với mẹ chồng” hoặc “Về nhà đi con” . Vì sở hữu toàn những gương mặt diễn viên đình đám của làng giải trí . Ai ngờ càng cuối càng nhảm vì nội dung không có chiều sâu. Phim loằng ngoằng chẳng đâu vào. Mong phim nhanh hết để xem phim khác”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần