Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn chúc mừng các cơ quan báo chí

Hồng Thái
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2019), sáng 18/6, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn đã đến thăm, chúc mừng Tạp chí Cộng sản, báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam và báo Điện tử Dân trí .

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn thăm, chúc mừng Tạp chí Cộng sản. 
Thay mặt lãnh đạo TP, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn gửi lời chức mừng tới toàn thể đội ngũ phóng viên, biên tập viên và những người làm báo. Đồng thời khẳng định, thành công của Thủ đô Hà Nội có được hôm nay là nhờ một phần đóng góp quan trọng của các cơ quan thông tấn báo chí.
Trong những năm qua, các cơ quan báo chí, trong đó có Tạp chí Cộng sản, báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam và báo Điện tử Dân trí  đã đồng hành cùng TP Hà Nội thông tin, tuyên truyền kịp thời về sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô, với chất lượng nội dung ngày càng nâng lên, sâu sắc hơn. Lãnh đạo TP luôn coi trọng thông tin báo chí, xác định đây là một kênh thông tin quan trọng giúp nắm bắt thực tế đời sống hàng ngày, để kiểm tra và kịp thời đưa ra hướng xử lý phù hợp, tạo sự ổn định và đồng thuận trong xã hội.
“Thời gian tới, các cơ quan báo chí tiếp tục sát cánh với TP Hà Nội trong công tác thông tin tuyên truyền, định hướng dư luận, góp phần cùng TP đẩy mạnh sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội” - Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn đề nghị.
Đại diện lãnh đạo Tạp chí Cộng sản, báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam và báo Điện tử Dân trí cũng khẳng định, tiếp tục gắn bó, đồng hành cùng Thủ đô trong quá trình phát triển, tuyên truyền về các hoạt động của Thủ đô. Đồng thời, mong muốn tiếp tục giữ mối quan hệ bền chặt với TP Hà Nội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần