Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn chúc mừng Giáng sinh Giáo xứ Hàm Long

Thủy Tiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân mùa Giáng sinh 2019, sáng 17/12, Đoàn đại biểu TP Hà Nội do Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn dẫn đầu đã đi thăm, chúc mừng các linh mục, tu sĩ, các vị chức sắc, bà con Công giáo tại Giáo xứ Hàm Long.

Thay mặt lãnh đạo TP, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các linh mục, các vị chức sắc, chức việc và bà con giáo dân đón một mùa Giáng sinh và năm mới hạnh phúc, an lành. Phó Bí thư Thành ủy cho biết, năm qua, Hà Nội có nhiều thành công với 22 chỉ tiêu kinh tế xã hội đạt và vượt. Cùng với danh hiệu Thành phố vì hòa bình, Hà Nội cũng chính thức gia nhập mạng lưới thành phố sáng tạo của thế giới.
 Đoàn đại biểu TP Hà Nội do Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn làm trưởng đoàn đã đi thăm, chúc mừng các linh mục, tu sĩ, các vị chức sắc, bà con Công giáo tại Giáo xứ Hàm Long.
Có được những thành công kể trên là nhờ sự đồng thuận, đóng góp không nhỏ của người dân, trong đó có đồng bào Công giáo. Phó Bí thư Thành ủy mong muốn, các linh mục, chức sắc và giáo xứ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương, tích cực vận động đồng bào công giáo thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, qua đó góp phần phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa Thủ đô, đất nước.
Tại buổi gặp mặt, linh mục Giuse Vũ Quang Học, Chính xứ Giáo xứ Hàm Long cảm ơn lãnh đạo TP Hà Nội đã luôn quan tâm, tạo điều kiện cho các tôn giáo hoạt động theo quy định. Đồng thời, khẳng định sẽ động viên bà con giáo dân tích cực đóng góp xây dựng Thủ đô cũng như đất nước ngày càng phát triển.