Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn dự lễ khánh thành trường Phan Huy Chú

Phương Nga
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hòa chung không khí khai giảng năm học mới cùng cả nước, sáng 5/9, trường THPT Phan Huy Chú, huyện Quốc Oai chính thức khánh thành và tổ chức lễ khai giảng năm học 2018 - 2019.

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn đánh trống khai giảng năm học mới.

Trường THPT Phan Huy Chú, huyện Quốc Oai được thành lập theo Quyết định số 3218 của UBND TP Hà Nội. Trường được đầu tư xây mới với tổng số vốn trên 185 tỷ đồng. Trong đó giai đoạn I trên 145 tỷ đồng, xây dựng các hạng mục chính gồm: Dãy nhà lớp học lý thuyết và thực hành 4 tầng; dãy nhà hành chính, hiệu bộ 4 tầng; nhà hội trường, thư viện 2 tầng; nhà giáo dục thể chất 1 tầng. Năm học 2018 - 2019, trường có tổng số 14 cán bộ, giáo viên, nhân viên và 445 học sinh khối lớp 10, cơ bản đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ quản lý và đào tạo.
Tới chúc mừng thầy và trò trường THPT Phan Huy Chú trong ngày khai giảng, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn chúc mừng các thầy và trò nhà trường có một năm học mới đạt được nhiều thành tích, thầy cô và học trò cùng thi đua dạy tốt, học tốt, có những bước đi vững chắc, không ngừng trau dồi kiến thức, kỹ năng giảng dạy. Chúc các em học sinh sẽ trở thành những người con ngoan, trò giỏi.
Cơ sở vật chất khang trang của trường THPT Phan Huy Chú
Phó Bí thư nhấn mạnh, ngôi trường mới cũng là cơ sở để mở ra một trang mới trong việc nâng cao chất lượng dạy và học của thầy trò trường THPT Phan Huy Chú. Với sự hỗ trợ tích cực của các trang thiết bị hiện đại, Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo sẽ nỗ lực hết mình mang đến những điều tốt nhất, những kiến thức giáo dục tối ưu nhất cho học sinh của mình. Bên cạnh đó, Phó Bí thư mong muốn mỗi thầy cô giáo sẽ là một tấm gương, một ngọn lửa sáng khơi dậy tinh thần khát vọng học tập cho các em học sinh, là địa chỉ giáo dục tin cậy với các thế hệ học trò trên địa bàn huyện Quốc Oai.

Trong năm học 2018 - 2019, huyện Quốc Oai có 89 trường với 1.591 lớp học. Sáng 5/9, toàn bộ 89 trường trên địa bàn huyện đồng loạt tổ chức lễ khai giảng năm học mới.