Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành

Trần Long
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Sáng 1/11, Quận ủy Long Biên tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 75, 70, 65, 60, 55 và 50 năm tuổi Đảng cho 104 đảng viên dịp kỷ niệm 102 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917 - 7/11/2019).

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn tới dự và trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hoàng Phú (93 tuổi, đảng viên Đảng bộ phường Ngọc Thuỵ), trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 6 đảng viên lão thành.
 Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành
Phát biểu chúc mừng, đồng chí Đào Đức Toàn bày tỏ sự tri ân và cảm ơn chân thành đối các đảng viên lão thành, những người đã sớm đứng trong hàng ngũ của Đảng, trọn đời đi theo lý tưởng của Đảng, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng ở những thời điểm rất khó khăn. Công lao của các đồng chí đã góp phần quan trọng đưa đất nước, dân tộc ta từ lúc không có tên trên bản đồ thế giới, chịu ách đô hộ của ngoại bang và phong kiến hà khắc; đến nay đã có vị thế xứng đáng trên trường quốc tế; nhân dân có đời sống ngày càng nâng cao.
Nhấn mạnh bối cảnh, tình hình trong nước và thế giới đang đặt ra nhiều thách thức, khó khăn trước mắt và lâu dài, Phó Bí thư Thành ủy đề nghị cấp ủy các cấp quận Long Biên tích cực tuyên truyền, giáo dục các đảng viên, nhất là đảng viên trẻ noi theo tấm gương của các đảng viên đi trước; lan toả vai trò, uy tín của các đảng viên lão thành trong nhân dân.
 Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn phát biểu tại buổi lễ
Chúc các đảng viên lão thành dồi dào sức khoẻ, trường thọ, đồng chí Đào Đức Toàn mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống, luôn luôn là những tấm gương sáng ngời về phẩm chất đạo đức cách mạng, tích cực tham gia đóng góp xây dựng Đảng, bảo vệ chế độ; xây dựng quận Long Biên tiếp tục là điểm sáng, là hình mẫu về sự phát triển theo hướng văn minh, hiện đại.   
 Đợt này, Đảng bộ quận Long Biên có 288 đảng viên được nhận Huy hiệu từ 30 năm đến 75 năm tuổi Đảng, trong đó có một đồng chí nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 10 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 5 đồng chí nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 12 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 31 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 45 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng...

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần